ตรวจสอบความจริง รปภ. ทำร้ายลูกบ้าน

จากคลิปเหตุการณ์ รปภ. ทะเลาะวิวาทกับผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมชื่อดังย่านลาดพร้าว จนเป็นที่โด่งดังและเป็นกระแสในโซเชียลอยู่ขนาดนี้ ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุ หนุ่มในคลิปมีการด่าทอดูถูกด้วยวถ้อนคำรุนแรง จนฝ่าย รปภ.ระงับอารมย์ไม่อยู่

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ เจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยของคอนโมิเนี่ยมหรู ย่านลาดพร้าว กำลัลงใช้เท้าเตะเข้าไปที่บริเวณศีรษะ ของ ชายหนุ่มซึ่งคาดว่าเป็นผู้อยู่อาศัยภายในคอนโดมิเนียม จนเกิอบสลบไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีมข่าวได้ลงพื้น ไปยังคอนโด ย่านแฮปปี้แลนด์ บริเวณที่เกิดเหตุ ใกล้กลับป้อม รปภ.บริเวณทางเข้าอาคาร จากการลงพื้นที่ผู้สื่อข่าว นายพบสุข แสนรักษ์ หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์

โดยนายพบสุขเล่าเหตุการณ์ ให้กับทีมข่าวฟังว่า ชายที่สวมเสื้อสีขาว ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้อ้างตัวเองว่าเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีช่องหนึ่ง และเป็นผู้เช่าคอนโด ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาได้ขับรถมาจอดที่คอนโด แล้ว นายลม รปภ.ผู้ก่อเหตุไปโบกรถให้แต่ชายคนนั้นอยากไปจอดอีกที่หนึ่ง ก่อนจะถอยรถยนต์ไปชนกับยางกั้น และแสดงท่าทางโวยวายแถมยังด่า บุพการี รปภ. ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โดยมีคำพูดอยู่คำหนึ่งที่ด่าว่า เงินเดือน รปภ. ยังน้อยกว่าราคาร้องเท้าของตัวเองข้างหนึ่งเลย จนทำให้รปภที่ก่อเหตุ ระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่ สุดท้ายก็ชกต่อยกัน ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดย นายลมเองก็ได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยเขียวช้ำที่เบ้าตา เลือดกำเดาไหล

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางเข้าไปสอบถามกับนิติบุคคลของคอนโด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนิติบุคคลของคอนโดบอกกับทีมข่าวว่าเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้เรียกทั้งหมดมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางนายลม ศรีสุข รปภที่ก่อเหตุ ยังคงทำงานตามปกติแต่เบื้องต้นมีการ ออกใบเตือนให้แล้ว

ส่วน ชายคู่กรณีหลังเกิดเหตุ ยังไม่ได้เดินทางกลับเข้ามาในคอนโดอีกเลย

ต่อมาทางทีมข่าวได้สอบถามไปยังสน. ลาดพร้าว เพื่อสอบถามถึงคดีความ โดยทางร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า คู่กรณีทะเละวิวาทในฝ่าย รปภที่ก่อเหตุ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนทางชายคู่กรณี ยังไม่เดินทางมาแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวัน แต่อย่างไร ทั้งนี้ทั้งตำรวจ จะต้องขอสืบก่อนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นใครผิดใครถูกแต่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง2ฝ่าย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า