ตร.บชน.จับแก็งค์กรีดกระเป๋า AEC

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีนักท่องเที่ยวเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว สิ่งที่แฝงมากับผู้คนจำนวนมาก คือมิจฉาชีพ ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมแก็งค์คนร้ายชาวกัมพูชา ที่เดินทางเข้ามาลงมือกรีดกระเป๋านักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ตำรวจนครบาล นำ ตัว 4 คนร้าย แก็งค์กรีดกระเป๋าที่สามารถจับกุมตัวได้มาสาธิตถึงขั้นตอนในการวิธีการกรีดกระเป๋าของนักท่องเที่ยว ที่มาเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตลอด 3 วันที่ผ่านมาโดยแก๊งค์กรีดกระเป๋านักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ รับสารภาพในชั้นสอบสวนว่าร่วมมือกันก่อเหตุเป็นขบวนการโดยแบ่งหน้าที่กันลงมือ โดยมีนายโมก ชาวกัมพูชา ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ทำหน้าที่กรีดกระเป๋า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ส่วนนายศกนา ซอน อายุ 32 ปี ชาวกัมพูชา ใส่เสื้อสีขาว ทำหน้าที่คอยกันและบังสายตาผู้คน ให้คนกรีดกระเป๋า นางริน ดาริน อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่รับและซ่อนเก็บของกลางจากนายโมก //นายบาบ กิม อายุ 22 ปี ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่รวบรวมทรัพย์สินเก็บซ่อนไว้ที่พัก และหนึ่งในนั้นมีหญิงสาวที่เป็นคนไทยร่วมด้วย ทราบชื่อ คือ น..สุกัญญา คำลือ หรือ ติ๊ก อายุ 26 ปี ทำหน้าที่รวบรวมทรัพย์สินเก็บซ่อนไว้ในที่พัก โดยตำรวจสามารถยึดกลางได้เป็นโทรศัพท์มือถือ จำนวน 27 เครื่อง ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายมารับของกลางทั้งหมดคืนกลับไป

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีมาตราการป้องกันคนร้ายเหล่านี้ลงมือก่อเหตุกับพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลต่างต่างอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขอฝากเตือนพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังเรื่องของการพกทรัพย์สินมีค่าติดตัวอาจเป็นที่ล่อตาล่อใจโจร และเป็นเหตุให้สูญเสียของมีค่าได้  สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์โทรศัพท์นักท่องเที่ยวในยามวิกาล และ หลังจากนี้ ทางตำรวจ จะเร่งขยายผลเพื่อติดตามจับกุม ตัวนายโมก มือกรีดกระเป๋า มาดำเนินคดีต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า