ตร.แจ้ง 2 ข้อหาระหว่างรอผลตรวจเขม่าดินปืน

ที่จังหวัดเชียงราย เกิดกรณีสามีหอบศพภรรยาใส่รถ แล้วขับมาขอความช่วยเหลือตำรวจ โดยสามีอ้างว่าทะเลาะกัน ภรรยาจึงปิดห้องยิงตัวตาย แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างจึงรวบตัวเอาไว้สอบ และยังไม่เชื่อคำให้การ พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา นายสุก คำโต อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม. 9 ตำบลเชี่ยงเคี่ยน อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กม-2157 เชียงราย พาร่างไร้วิญญาณของ นางอัจฉราภรณ์ วงศ์จา อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยา นอนทอดยาวเสียชีวิตอยู่เบาะหลังคนขับ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ เลือดไหลนองเต็มรถ มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามจำบอน ตำบลดอยลาน อำเภอเมืองเชียงราย

โดยนายสุก อ้างว่า ในช่วงค่ำ ตนเองได้ทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากตนหิวข้าว และในระหว่างที่ตนเองเดินอยู่ในบ้าน ภรรยาได้เข้าไปอยู่ในห้องนอน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนเองตกใจวิ่งออกจากบ้านไป และกลับเข้าบ้าน โดยปีนหน้าต่างเข้าไปดูให้ห้อง พบภรรยาใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่ตนเองซื้อไว้ยิงตัวตายในห้องนอน ตนจึงนำร่างภรรยาที่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว มาแจ้งตำรวจเพื่อแสดงความแสดงบริสุทธิ์ใจ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ประสานแพทย์แผนกนิติเวช มาตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ พ.ต.ท.อมรเทพ ถิ่นทิพย์ รอง.ผกก.ป.สภ. เมืองเชียงรายทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุก ไปตรวจสอบที่บ้าน พบว่า ในห้องนอนบ้านเช่า มีรอยเลือดกองใหญ่อยู่ปลายเตียง ข้าวของกระจัดกระจาย พบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ที่ปลายเตียง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย เปิดเผยว่า ล่าสุดทางตำรวจได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และควบคุมตัวนายสุกไว้สอบสวน เนื่องจากนายสุกต้องสงสัยว่า อาจเป็นผู้ก่อเหตุยิงภรรยาของตนเอง เพราะมีเหตุบ่งชี้หลายอย่าง ทั้งการตายที่ผิดธรรมชาติ รอยกระสุนยิงเข้าที่หน้าอกในวิถีตรง ซึ่งการฆ่าตัวปกติจะไม่ฆ่าด้วยวิธีนี้ อย่างไรก็ตาม นายสุกยังให้การปฎิเสธ และยืนยันว่าภรรยาเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ทางตำรวจจึงไม่ได้แจ้งข้อหาว่านายสุกเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ได้มีการควบคุมตัวนายสุกไว้ใน 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติและเสพติดสารติด ซึ่งนายสุกให้การรับสารภาพว่าได้มีการเสพยาเสพติดด้วย

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายสุกนั้น เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ระยะหนึ่ง โดยเคยถูกจับในข้อหาเสพยา และในช่วงที่อยู่กับนางอัจฉราภรณ์มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ อีกทั้ง มีนิสัยชอบตบตีเมีย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึกกลางดึก แอมโมเนียโรงน้ำแข็งบางละมุงรั่ว หามส่งรพ. 141 ราย

ระทึก! สารแอมโมเนียที่ใช้ความคุมความเย็นในโรงน้ำแข็งบางละมุงรั่วไหล ทำคนงาน ชาวบ้าน ที่สูดดม เกิดอาการหายใจไม่ออก แสบตา อาเจียน เร่งนำส่งรพ. 141 ราย

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

TXT ทะยานบนชาร์ต Billboard สหรัฐอเมริกาด้วย ‘minisode 3: TOMORROW’

Tomorrow x Together ได้สร้างผลกระทบบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ‘minisode 3: TOMORROW’

ออกัส วชิรวิชญ์ รับเป็นแชทตัวเองจริง! พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

ออกัส วชิรวิชญ์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยอมรับเป็นแชทตัวเองจริง! หลัง กันสมาย ชนกันต์ ออกมาโพสต์แฉ พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า