ตำรวจ-ทหาร รวบสองสามีภรรยาลอบขนยาบ้า 50,000 เม็ด ซุกใต้ถังน้ำมัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.พ.60 ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วยชุดจับกุมร่วมแถลงผลการจับกุม นายยูร คิดดี อายุ 53 ปี และ น.ส.อลิตา เหมหมัด อายุ 32 ปี พร้อม ยาบ้า จำนวน 50,000 เม็ด
พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี รอง ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า การจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมยาบ้าจำนวนดังกล่าวได้ในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 60 เวลา 13.30 น.ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้ร่วมตั้งด่านตรวจบนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งถนนขาล่องใต้ บริเวณ ม.3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้มีรถกระบะอีซูซุ ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 3972 เชียงราย บรรทุกเฟอร์นิเจอร์ไม้มาเต็มคัน ขับเข้ามายังด่านตรวจ จึงได้เรียกจอดเพื่อขอทำการตรวจค้น ทราบชื่อ นายยูร คิดดี เป็นคนขับ และมี น.ส.อลิตา เหมหมัด แฟนสาวนั่งมาเบาะด้านซ้าย โดยทั้งคู่ออกอาการน่าสงสัย เหงื่อไหลออกตามหน้าคล้ายทำความผิด เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถกระบะคันดังกล่าวมาตรวจยังหลุมตรวจใต้ท้องรถ พบบริเวณผ้ายืดสีเขียวสภาพอัดแน่นอยู่ระหว่างใต้กระบะกับด้านบนถังน้ำมัน จึงได้ดึงผ้าผืนดังกล่าวออก พบยาบ้าห่อด้วยพลาสติกสีดำ วางเรียงซุกซ่อนไว้อย่างดี นำออกมาตรวจนับได้ จำนวน 50,000 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวทั้งสองมาสอบปากคำ


จากการสอบสวน นายยูร ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับการว่าจ้างจาก นายหมัด (สงวนชื่อและอยู่ระหว่างขยายผล) ซึ่งอยู่ใน อ.เทพา จ.สงขลา จำนวน 80,000 บาท ให้ขับรถขึ้นไปที่ จ.แพร่ เพื่อไปรับยาบ้า จำนวน 50,000 เม็ด จึงได้ชวนแฟนสาวนั่งรถไปด้วย เมื่อไปถึงที่ จ.แพร่ ก็จะเข้าไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ทางเครือข่ายจัดไว้ให้ แล้วจะมีคนมารับรถไปขึ้นยาบ้า ส่วนตนก็นอนพักอยู่ที่รีสอร์ท จนกระทั่งรถไปขึ้นยาบ้าเสร็จก็จะนำมาส่งให้ โดยมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ขึ้นมาตบตาเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อย แล้วขับมาจนถึงด่านตรวจบ้านพละ ซึ่งรู้ว่าเป็นด่านที่จับยาเสพติดได้มากที่สุดของภาคใต้ ตนได้พยายามทำใจดี ขับเข้าด่านแต่พอเจอเรียกตรวจ ยอมรับว่ากลัวจนเก็บอาการไม่อยู่และถูกจับได้ในที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า