น่าสงสาร! ลูกสุนัขอยู่ในหลุมดินลึก ร้องลั่นอากาศร้อนออกมาไม่ได้ กู้ภัยรีบขุดหลุมช่วยกันจ้าละหวั่น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เร่งช่วยเหลือลูกสุนัขติดอยู่ในหลุมดินไม่สามารถออกมาได้ ส่งเสียงร้องอย่างน่าสงสาร

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.20 น. ของวันที่ 6 มี.ค.60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีลูกสุนัขติดอยู่ในหลุมดิน ไม่สามารถออกมาได้ บริเวณหลังบ้านเลขที่ 337 ม.6 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงประสานไปยังศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงเพชรบุรี ออกทำการช่วยเหลือยังบ้านหลังดังกล่าวในทันที

หลังจากเดินทางไปถึง พบพื้นที่ว่างบริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าวมีหลุมดินขนาดใหญ่ และมีเสียงร้องของลูกสุนัขดังออกมาตลอดอย่างน่าสงสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงเพชรบุรี จึงลองเอามือล้วงลงไป แต่ไม่สามารถนำตัวลูกสุนัขออกมาได้เพราะหลุมดังกล่าวมีความลึกมาก จึงนำอุปกรณ์เป็นจอบและเสียมมาขุดดินที่ปากบ่อให้กว้างจนเอื้อมมือเข้าไปดึงตัวลูกสุนัขอายุไม่ถึงเดือน ออกมาจากหลุมได้จำนวน 2 ตัว จากนั้นนำไปส่งคืนให้กับเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

ล่าสุด วานนี้ (8 มี.ค.60) ผู้สื่อข่าวไปติดตามสอบถามผู้ที่ทำการขุดดินช่วยเหลือลูกสุนัขออกมาได้ คือ นายยงยุทธ อ่ำเกษม 32 ปี และ นายอาทิตย์ ศรนารายณ์ อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เล่าให้ฟัง ว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว ตนกับเพื่อนจึงรีบออกไปดู และได้ทำการช่วยเหลือลูกสุนัขออกมาได้ดังกล่าว จากนั้น นายยงยุทธ พาผู้สื่อข่าวไปยังหลุมที่นำสุนัขออกมาได้ที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่า ลูกสุนัขมีอยู่ด้วยกัน 6 ตัว อาศัยอยู่ข้าง ๆ บ้าน มีแม่สุนัขวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ส่งเสียงเห่าอยู่ตลอดเวลา โดยลูกสุนัขทุกตัวสภาพสมบูรณ์และแข็งแรงดี น่ารักเป็นอย่างมาก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม นายเสงี่ยม นิลประเสริฐ อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ที่บ้านตนได้เลี้ยงสุนัขเอาไว้หลายตัว โดยลูกสุนัขที่อยู่ในหลุมนั้นเป็นทายาทของสุนัขที่ตนเลี้ยงเอาไว้ แต่ด้วยความที่แม่หวงลูก จึงไปขุดหลุมอยู่ซึ่งแม่สุนัขดังกล่าว เคยมีคนเลี้ยงเอาไว้ แต่หลังจากที่เจ้าของย้ายออกไป ไม่ได้นำแม่สุนัขไปด้วย ทำให้แม่สุนัขกลายเป็นสุนัขเร่ร่อนอยู่แถว ๆ บ้านของตน ในวันเกิดเหตุ ตนไม่อยู่บ้าน แม่ของตนได้ยินเสียงลูกสุนัขร้องดังมาก ตนจึงคิดว่ามันคงร้อน จึงไปดูก็พบลูกสุนัขออกมาจากหลุมแล้ว 4 ตัว และยังมีอยู่ในหลุมแต่ไม่รู้กี่ตัวยังคงส่งเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา ได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว

นายเสงี่ยม ยังได้กล่าวอีกว่า พ่อสุนัขที่ตนเลี้ยงเอาไว้ที่มีชื่อว่า “เจ้าย่น” หลังจากที่กินอาหารเสร็จแล้วจะวิ่งไปสำรอกออกมาให้แม่และลูกสุนัขดังกล่าวกินต่อทุกครั้งซึ่งตนถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามและคาดไม่ถึง ว่า “เจ้าย่น” จะทำได้แบบนั้น ซึ่งตอนนี้ตนเป็นผู้เลี้ยงดูลูกสุนัขทุกตัวเอาไว้ แต่ถ้ามีคนอยากได้ไปเลี้ยงต่อ ตนก็ยินดีที่จะยกให้ และท่านที่อยากได้ลูกสุนัขไปเลี้ยง สามารถติดต่อไปได้ที่ นายเสงี่ยม หมายเลขโทรศัพท์ 08-4908-4577​

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า