“น้องกาย” ดาราเด็กสุดเก่งขับรถโกคาท ติด 1 ใน 14 คน ของ สิงห์จูเนียร์คาร์ท

เห็น หน้าเฟสบุ๊ค และทางอินตาแกรม ของ ดาราเด็ก เลยได้ กด เข้าไปดู. น้องกาย ดช. ภคิน. นันทจิวากรชัย. ดาราเด็ก. สุดเก่ง ขับรถโกคาท ติด 1 ใน 14 คน ของ สิงห์จูเนียร์คาร์ท. จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหา นักเเข่งเยาวชน. ให้ไปแข่งขันสนามระดับโลก

นักแสดงเด็ก. น้องกาย. ดช. ภคิน. นันทจิวากรชัย.
นักเรียน ชั้น ป. 4. รร. สารสาสน์อินเตอร์ ร่มเกล้า นึกว่าใครที่เเท้. ดาราเด็ก ของ คุณพชร์ อานนท์ และ นักแสดงช่อง เล่นละคร. คุ้นหน้าคุ้นตา อยู่ๆ มาเเข่งขัน ขับรถโกคาท. ที่สนาม ระดับประเทศ. พีระเซอร์กิต พัทยา. ติด นักเเข่งรถโกคาท เยาวชน 14. คนสุดท้ายรุ่นอายุ 8-10 ปี ของ สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท 2018. พี่ๆนักข่าวได้ เจอเลย สอบถามคุณแม่ คุณพ่อ. กันหน่อย คุณแม่เล่าว่า มาขับโกคาทกับ ลูกเพื่อน. น้องซานต้า. ด.ช.ปภังกร แดงค้ำคุณ. นักเรียนโรงเรียนสารสาสน์ร่มเกล้าเช่นกัน มาผันเป็นนักแข่ง ได้ไงแม่ก้อยัง งงๆ เพราะพาน้องกายไปถ่ายแบบ เสื้อผ้า ที่สนามแข่งรถ แล้ว รถสวยดีเท่เนอะ เลยให้กายลองขับ เท่จังเลย น้องสาวของ ซานต้าก้อมาถ่ายด้วย เลยคุยกัน. พอดีสิงห์ เปิด ออดิชั่นคัดตัว เพื่อ เข้าเป็น สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท. ปี2018. เลยพากายมา ขับ. แล้วกายก้อผ่านคัดเลือกเข้ามา น้องกาย ดาราเด็กมากความสามารถ เล่นละคร และ ภาพยนตร์ เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา กันเกือบทุกช่อง หล่ออย่างเดียวไม่พอ ความสามารถ รอบด้านจริงๆ กาย จะไปไกลถึง นักแข่ง F1 ไหม เราไม่รู้ แต่ความมุ่มมั่น และ ความตั้งใจ ของเด็ก วัยเพียง 9 ขวบ เก่งเกินบรรยาย คุณแม่ เล่าว่า. จาก เเข่งขันเก็บคะเเนนทำเวลา ครั้งแรก กายถูกเพื่อนเเซงไปกันหมด ขับรถโดนน็อค รอบ และ ถูกโบก ธงฟ้า ให้ออกจากสนาม (กฏการเเข่งขันถ้าถูก น็อครอบ 2 รอบเพราะจะไปเกะกะเพื่อนๆหรือนักเเข่งคนอื่น) และเดินออกมาร้องไห้). เเต่ความพยายาม และ ความตั้งใจ กายบอกแม่กับพ่อว่า. ในสนาม2 -3. กายจะต้องไม่โดนธงฟ้า. แม่กับพ่อเอง ก็อมเเค่ต้องการ ขับให้ครบ รอบ เล่นให้สนุก มีเพื่อน และ ลองทำสิ่งใหม่ๆดูเท่านั้นพอ. เเต่ คงไม่เพียงพอต่อเด็กคนนี้. กายขอแม่มาฝึก ก่อนการเเข่งขัน ทางโรงเรียนก้ออนุญาติให้น้องกาย ไปฝึกและให้ทำเต็มที่ กายมุ่งมั่น. บอกแม่ ขอติดโพล่เวลา ตามจี้รุ่นพี่แบบติดๆ. คอยดูนะเเม่. จาก การฝึก 3. วันก่อนเเข่งขัน จากเวลา 1.44 วินาที จน เหลือ 1.09. วินาที กาย มีเเวว ฉายแววเด่นมาเเต่ไกลกับเพื่อนๆ.ที่ผ่านการคัดเลือกที่ฝึกกันมาเป็นปี โค้ชติณ ( โค้ชติณ. ศรีตรัย)ก้อเป็นนักแสดงเช่นกัน . และ โค้ชแบงค์. (โค้ชกัณต ). โค้ชที่คอยดูแลนักเเข่ง ตัวน้อย ของโครงการสิงห์ จูเนียร์.ของเรา พูดให้เราฟังว่า กายทำได้ดีมาก พัฒนาการของกาย ไปเร็ว เป็นเด็กที่ตั้งใจทำอะไรแล้วทำจริง.ตัวคุณพ่อ คุณแม่เอง ตกใจมาก กาย กายมาฝึกที่สนาม พีระเซอร์กิตเพียง 3 วันก่อนการเเข่งขัน. ทำได้ขนาดนี้ ภูมิใจ สุดๆแล้ว. พี่ๆทีมข่าวสาวๆ คงต้องขอเชียร์น้องกาย ของเรากันหน่อยเก่งเกินเด็ก แถมยังเป็น นักเเข่งรถ เยาวชน อีก. ไทยเรา ต้องมี นักแข่งหล่อๆเท่ๆแบบนี้ ในอนาคต เป็นแน่. อนาคตไกลชัวร์ และ การเเข่งรถ กับเด็กอายุ เพียง 9 ขวบ ความสามารถเหลือล้น ขอบคุณทางบริษัทสิงห์ คอปเปอเรชั่น. ที่มีกิจกรรมดีๆสำหรับเด็กๆ เฟ้นหาดาว ดวงใหม่ ให้วงการกีฬาอยู่เสมอ ให้ประเทศไทยเรา ไว้มาคอยติดตามผลงาน ของน้องกายและน้องซานต้า ต่อไป ว่าจะไปไกลถึงขนาดไหน. มาฝากทาง ผู้ใหญ่ ใจดี มาเป็น สปอร์นเซอร์ ให้นักแข่งเยาวชน ทั้งหมด มีอนาคต ที่ดีตามฝันกัน. เมืองไทยฝากไว้ กับเด็กรุ่นใหม่ ๆ. ถ้ามีเเรง พลักดันก้อสนับสนุนกันไป ครับ ทางโรงเรียน มีนักเรียนเก่งแบบนี้ถึง 2 คน น่าภูมิใจ อย่าลืม สนับสนุนคนรุ่นใหม่ ให้ไปไกล ทั่วโลก กันนะครับ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า