เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชลบุรี บุกจับกุมคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ขณะนั่งเล่นเกมส์อย่างสบายใจ พร้อมอ้างมีคนให้มาขับแต่จนมุมไม่สามารถระบุได้ว่าใครให้มา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์และจำหน่าย บริเวณ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าพบรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟสีแดง 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กง 2455 ชลบุรี ที่ขายให้นาย สุโชค โมเครือ อายุ 15 ปี เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ก่อนถูกคนร้ายขโมยไปในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560

จนกระทั่งวันนี้เจ้าของร้านจำหน่ายรถยนต์ได้เข้ามาต่อทะเบียนที่ขนส่งชลบุรีและได้ขี่ผ่านร้านเกมส์ไอคิว ย่านถนนราชประสงค์ ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี สังเกตเห็นจักรยานยนต์คล้ายกับที่ขายให้ นาย สุโชค จอดอยู่จึงโทรตาม นายสุโชค และมารดาให้มาดูว่าใช้รถจักรยานยนต์ของตนเองหรือไม่ ด้านนายสุโชค ยืนยันว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเองแน่นอนเพราะได้ไปนำรถจักรยานยนต์ไปตกแต่งเพิ่มเติมมาและทะเบียนรถจักรยานยนต์ก็ตรงตามสำเนาคู่มือรถจักรยานยนต์ เจ้าของร้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าทีตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและวางกำลังโดยรอบเพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนีเพราะคาดว่าคนร้ายคงจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเล่นเกมส์อย่างแน่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปร้านแล้วปิดประตูทางออก พร้อมกับขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านว่าใครเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมานั้น นั่งเล่นเกมส์อยู่บริเวณเครื่องคอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเข้าจับกุมได้ทันที่ ทราบชื่อ นาย กฤษดา อุดมแสวงโชค อายุ 28 ปี โดยนายกฤษดา พยายามจะหลบหนีการจับกุมและบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองไม่ได้เป็นคนขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านเกมส์ให้นายกฤษดาดูว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา แต่นายกฤษดาก็ยังไม่การปฎิเสธ อ้างว่ามีคนให้มาขับแต่ไม่สามารถตอบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่าใครเป็นคนให้มาขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหลักฐานทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า