เกิดเหตุคนร้าย 6-7 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกปล้นเต็นท์รถในพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา โดยใช้ปืนยิงลูกจ้างเจ็บ 2 ก่อนจะนำตัวประกันลูกจ้าง 2 คน ไปพร้อมกับรถที่ปล้นไป 5 คัน กระจายกันออกหลบหนี ก่อนนำไปก่อเหตุคาร์บอมบ์ในพื้นที่อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

ภาพวงจรปิดจากกล้องฝั่งตรงข้ามเต็นท์รถ วังโต้ คาร์เซ็นเตอร์ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรนาทวี จังหวัดสงขลา จับภาพขณะที่คนร้าย 6-7 คน พร้อมอาวุธปืนสั้น ยาว ครบมือ บุกเข้าไปในเต็นท์รถดังกล่าว โดยใช้ปืนยิงลูกจ้างเจ็บ 2 คน ก่อนจะนำตัวประกันลูกจ้าง 2 คน ไปพร้อมกับรถที่ปล้นไป 5 คัน แล้วกระจายกันขับรถหลบหนี จากเหตุการณ์ดังกล่าว พลตำรวจตรี ปิยะวัฒน์ แฉลมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ได้รับการประสานจากสถานีตำรวจภูธรเทพา ว่ากลุ่มคนร้ายพร้อมตัวประกัน ใช้เส้นทางมุ่งหน้าหลบหนีมาทางอำเภอโคกโพธิ์ อำเภอหนองจิก และขอการสนับสนุนช่วยติดตาม กระทั่งพบรถกระบะ อีซูซุดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน บธ 4063 พัทลุง ซึ่งเป็นรถ 1 ใน 5 คันที่ถูกปล้นขับแหกด่านเกาะหม้อแกง จึงได้ติดตามและเกิดการต่อสู้ จนเกิดการปะทะกันทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1ราย ภายในรถพบ ถังแก๊สที่ประกอบระเบิดพร้อมใช้งานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดปัตตานี ได้ทำการเก็บกู้

ต่อมามีรายงานเหตุคาร์บอมเกิดขึ้น โดยเป็นรถโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กอ 4995 สงขลา บริเวณสะพานยาบี อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดอยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากนั้นได้พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน ทะเบียน บฉ 7182 ยะลา น้ำมันหมดคนร้ายจึงจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนทางหลวงหมายเลข42 หมู่3 ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ก่อนหลบหนีไป ส่วนรถกระบะ อีซูซุดีแมกซ์ สีเทา ทะเบียน ถศ 3050 กรุงเทพฯ คนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ที่บ้านแม่กัง ตำบลควนโนรี อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี แล้วหลบหนีไปเช่นกัน

ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนาทวี 3 ราย รอตรวจร่างกาย 1 ราย ส่วนอีก 1 คน วิ่งหนีขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

นอกจากนี้ จังหวัดสงขลาประกาศเตือนรถเฝ้าระวังพิเศษ ระบุว่า ในเต็นท์รถมือสองวังโต้คาร์เซ็นเตอร์ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา และได้ปล้นเอารถยนต์จำนวน 5 คัน โดยบังคับพนักงานประจำเต็นท์ไม่ทราบจำนวนไปพร้อมกันด้วย ปัจจุบันทราบว่าถูกยิง 1 ราย ส่วนรถที่ถูกปล้นไป ขณะนี้ได้คืนมาแล้ว 4 คัน เหลือเพียงรถกระบะ อีซูซุดีแม็กซ์ สีบรอนทอง ทะเบียน บห 5714 สงขลา อีก 1 คันที่ยังไม่ได้คืน เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายได้ประกอบระเบิดพร้อมใช้งานเข้ามาในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยใช้เส้นทางลัดผ่านเขื่อนเข้าทางเทศบาลตำบลยุโป

ขณะที่จังหวัดยะลา พลตำรวจตรี กฤษฏา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่จังหวัดยะลา จัดชุดปฏิบัติการพิเศษลงพื้นที่ เพื่อค้นหาอย่างละเอียด เกรงอาจจะเข้ามาซุกซ่อนในเขตตำบลหมู่บ้าน เพื่อเตรียมการประกอบระเบิดเป็นคาร์บอมบ์ และนำมาก่อเหตุในเขตเมือง ทำให้มีกำลังตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองสนธิกำลังเป็นกำลัง 3 ฝ่าย ตั้งด่านตรวจเข้มตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยที่จะเข้ามาตัวเมืองยะลา เน้นที่มีลักษณะคล้ายกับรถที่ถูกปล้นมา โดยให้ตรวจทุกคัน ถึงแม้ว่าจะมีสีอื่น เกรงคนร้ายนำไปเปลี่ยนแปลงสภาพเป็นอย่างอื่นไปแล้ว โดยตรวจสอบใบคู่มือการใช้รถอย่างละเอียด และสกรีนบุคคลที่ต้องสงสัยมาจากพื้นที่สงขลา เป็นกรณีพิเศษด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า