ฮือฮา! ผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วทุกสารทิศมากกว่า 3,000 คน เข้าคิวแห่รับสมุนไพรรักษาโรคมะเร็งรถติดยาวเหยียดกว่า 3 กิโลเมตร ตลอด 3 วัน ถึงกับกางเต้นท์นอนรอแน่น!

รถยนต์และรถจักรยานยนต์นับ 1,000 คัน จอดเรียงรายหนาแน่นเต็ม 2 ฝั่งถนนสาย 3481 (ปราจีนบุรี-บ้านสร้าง) ช่วงบริเวณตั้งแต่กิโลเมตรที่ 56 ตรงข้ามองค์การบริหารส่วนตำบลบางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาจากทั่วสารทิศทั่วประเทศ กว่า3,000 คน พากันเดินทางมุ่งหน้ามารับแจกสมุนไพรรักษาโรคมะเร็ง จนทำให้ถนนรถติดขัดยาวเหยียดกว่า 3 กิโลเมตรเศษ

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า เป้าหมายของประชาชนเหล่านี้ เป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 82/13 หมู่ 4 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี โดยหลายพันคนมาพักกางเต้นท์ และรอในเต้นท์ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวันศุกร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อจองคิวรับสมุนไพร ซึ่งที่บ้านหลังนี้จะแจกให้ฟรีเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ต้นเดือน

สำหรับ นายแสงชัย ก่อนหน้าที่จะเป็นหมอแจกสมุนไพรรักษามะเร็งฟรีกับผู้ป่วย ลูกสาวของ นายแสงชัย ชื่อ “น้องตาล อาร์สยาม” ได้ป่วยเป็นเนื้องอกที่สมองซึ่ง นายแสงชัย ได้แสวงหาสูตรยารักษาจนหาย ต่อมาจึงแจกให้ผู้ป่วยคนอื่น ๆ โดยในช่วงแรกแจกสมุนไพรกับผู้ป่วยระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลไม่รับรักษา ปรากฏว่า สามารถรักษาและบรรเทาอาการได้ โดยยาที่นำมาแจกเป็นแคปซูล ภายในบรรจุรำข้าวนาปีหมักสมุนไพรหลายชนิดนานกว่า 6 เดือน ให้ผู้ป่วยคนละ 12 เม็ด ใช้กินวันละ 1 เม็ดก่อนนอน ทั้งนี้ปัจจุบันสามารถผลิตสมุนไพรได้วันละ 25,000 แคปซูลต่อวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการมารักษานั้น ผู้ป่วยจะต้องเตรียมเอกสารคำวินิจฉัยโรคมะเร็ง ใบรับรองแพทย์ ทะเบียนบ้าน และบัตรประชาชนตัวจริงติดตัวมาด้วย แต่ถ้าให้ญาติไปรับให้จะต้องเป็นคนนามสกุลเดียวกัน และนำเอาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านคนรับแทนและคนป่วยแนบไปพร้อมใบแจ้งความที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ว่าจะไม่เอาผิดกับผู้แจกยา หากกินเข้าไปแล้วไม่หาย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการเดินสอบถามผู้ป่วยที่มาเข้าคิวรอ ส่วนใหญ่จะป่วยเป็นโรคมะเร็งในระยะที่ 4 หรือระยะสุดท้าย แบ่งเป็นกลุ่มที่เคยกินยาที่ได้รับแจกแล้วดีขึ้นจึงมาอีก กับกลุ่มที่ได้รับฟังคำบอกเล่าจากเพื่อนหรือญาติ จึงได้ทางมาเพื่อนำยาที่ได้รับแจกไปกินเป็นความหวังสุดท้าย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า