ฝนทิ้งช่วงในตัวเมืองนครฯ น้ำที่ท่วมขังเริ่มลดระดับ

น้ำท่วมขังในชุมชนเมืองเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช เริ่มลดระดับลงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่น้ำได้เข้าท่วมเป็นระลอกที่ 4 ในช่วงวานนี้และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาฝนได้ทิ้งช่วงไปทำให้การระบายน้ำเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่ยังท่วมขังอยู่ในชุมชนเพนียด ประตูขาว มุมป้อม บ่ออ่าง ขณะที่กรมชลประทานโดยสำนักชลประทานที่ 15 ได้เร่งสูบน้ำด้วยเครื่องยนต์ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงเพื่อเร่งระบายน้ำที่ท่วมขังในพื้นที่อาศัยให้เร็วมากยิ่งขึ้น
แต่ทั้งนี้การระบายน้ำสามารถทำได้อย่างลำบาก เนื่องจากมีขยะไหลมาตามท่อระบายน้ำที่เจ้าหน้าที่ใช้เป็นจุดวางหัวสูบ ทำให้ขยะเข้าไปอุดตันหัวสูบจนเป็นอุปสรรคในการระบายน้ำไม่สามารถเดินเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องถอดหัวสูบเพื่อนำขึ้นมาปลดขยะที่อุดตันออกเป็นระยะ โดยบางจุดเจ้าหน้าที่ประจำการเครื่องสูบน้ำเพียงคนเดียวทำให้การทำงานเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากท่อสูบน้ำเป็นท่อเหล็กมีน้ำหนักมาก

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด รพ.ไฟไหม้ คร่าชีวิตทารกดับ 6 ศพ ด้านผอ. ยังหลบหนี

เหตุสะเทือนใจ! รพ.ไฟไหม้ ในกรุงนิวเดลี เจ้าหน้ารุดเข้าช่วยเหลือ ทารกรอด 6 ราย ดับ 6 ศพ ด้าน ผอ.รพ. หนีความผิดลอยนวล

นั่งร้างถล่ม! คนงานเจ็บสาหัส 5 ราย จนท.เร่งเข้าช่วยเหลือส่งรพ.

ระทึก เหตุนั่งร้างถล่ม ที่บริษัทแห่งหนึ่ง จังหวัดชลบุรี จนท.กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พบคนงานเจ็บสาหัส 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

“หมอช้าง” ชี้ 3 ราศี เจ้านายถูกใจ ได้ดีจนมีคนอิจฉา!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงการงาน 2567 : 3 ราศี ได้ดีจนมีคนอิจฉา! หน้าที่การงานก้าวหน้า ผลงานโดดเด่น ต้องตาถูกใจเจ้านาย

น้องหญิง ยอมรับ อาบน้ำกับท่านพี่ ลั่น ไม่มีเรื่องเซ็กส์ ไร้ความรู้สึกทางโลก?

น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ออกมายอมรับ อาบน้ำกับท่านพี่ เผย ไม่มีเรื่องเซ็กส์ อยู่โดยสัญญาณเทพ เป็นพี่เป็นน้องดูแลกัน มันเกินสิ่งที่ทุกคนคิดแล้ว?

ผวา! เพื่อนข้างห้องหลอน คู่เกย์ฆ่าปาดคอ ดับคาคอนโด ก่อนอำพรางศพ

สุดสยอง! พบศพเกย์ โดนฆ่าปาดคอ คาคอนโด กลิ่นโชย ทะลุประตู จนท.ตรวจสอบ ตายมาแล้วหลายวัน เพื่อนข้างห้อง หลอน จนอยู่ไม่ได้

ฮือฮา! เต๋า สมชาย มีโมเมนต์ จุ๊บปากสาว ด้าน FC สงสัย นี่ใช่ภรรยาไหม ?!

ทำเอาแฟนคลับสงสัยหนักมาก เมื่อเห็นคลิปที่ เต๋า สมชาย ดูสนิทใกล้ชิดกับสาวคนหนึ่ง ถึงขั้นจุ๊บปาก ทำเอาหลายคนสงสัย นี่ใช่ภรรยาเจ้าตัวไหม ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า