ฝากขังแล้ว ซื้อกาม ดญ.14ปี ด่านช้าง

 

ปคม.สอบเครียดผู้ต้องหา ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงวัย 14ปีที่อำเภอด่านช้างจังหวัดสุพรรณบุรี ถึงแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่้อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ นำตัว นายอนุชาติ หงส์ทอง อายุ 53 ปี หรือป๋าชาติ เข้าทำการสอบสวนนานกว่า 6ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ จนถึงเวลา2นาฬิกา หลังจาก นายอนุชาติ เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งและเป็นบุคคลกว้าขวางในพื้นที่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรีผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ...มานะ กลีบสัตบุตร รอง ผบก.ปคม. และพ...เกรียงไกร วุฒิพานิช รอง ผบก..จว.สุพรรณบุรี ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี หลังจาก ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีอนุมัติหมายจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ ไม่ต่ำกว่า 15 ปีและพรากผู้เยาว์

 

...มานะ กลีบสัตบุตร รอง ผบก.ปคม.กล่าวว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ปคม.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆทั้งพยานวัตถุ พยานบุคคล ทำให้มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีจึงได้ขออนุมัติจากศาลจังหวัดสุพรรณบุรี

ซึ่งศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้ อนุมัติหมายจับในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีที่ไม่ใช่ภรรยาตนเอง และพาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งจากคำให้การในเบื้องต้นขณะนี้ ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ โดยขอไปให้การในชั้นศาล สำหรับประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการและคนมีสีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องนั้น จนถึงขณะนี้ตามพยานหลักฐานมีเพียงเท่านี้ แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของพยานหลักฐานที่จะต้องมีการสืบสวนขยายผลเพิ่ม และถ้ามีมูลความผิดไปเกี่ยวข้องหรือมีพยานหลักฐานพาดพิงหรือบ่งชี้ว่ามีผู้ต้องหาอื่นที่ยังไม่ถูกดำเนินการก็ต้องนำมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับการดำเนิคดีกับนายอนุชาติ ถึงแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนของ ปคม.ได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ ฝากขังเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า