พระซิ่งเก๋งเลี้ยวหนีด่านกระทันหันเจอกระบะชนดับคาที่

เกิดเหตุสลดที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อหลวงพี่ขับเก๋งมาด้วยความเร็ว เกิดอาการตกใจเพราะเห็นตำรวจตั้งด่าน จึงหักเลี้ยวกะทันหัน โดนรถกระบะที่ขับมาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้หลวงพี่ดับคาพวงมาลัย ส่วนคนขับปิคอัพไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำร่างไร้วิญญาณของพระสมร สญญจิตโต พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์ ออกจากซากรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กต1961บุรีรัมย์ ที่ประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถกระบะ โตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน 3 กว 475 กรุงเทพมหานครอย่างจัง จนประตูด้านซ้ายของรถเก๋งพังยับเยิน เป็นเหตุให้พระสมร ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถคาพวงมาลัยทันที เหตุเกิดที่ถนนสายบุรีรัมย์-ขาเข้า อ.บ้านด่าน บริเวณบ้านตะโคง
จากการสอบถามนายประติเวช จันทร์หอม อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่การประปาส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะที่พุ่งชน เล่าว่า ตนจะเดินทางไปทำงานที่ อ.สตึก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นตำรวจกำลังเอากรวยจราจรลงเพื่อที่จะตั้งด่าน จู่ๆ มีรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาเลี้ยวรถกลับกลางถนนกะทันหัน แล้วมาอยู่ฝั่งเลนซ้ายสุดที่ตนกำลังวิ่งอยู่ ทำให้เหยียบเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเต็มแรงจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต ประวิทย์ แก้วนำ สวป.สภ.บ้านด่าน หัวหน้าชุดควบคุมการตั้งด่านป้องกันอาชญากรรม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ตั้งด่านเพื่อป้องกันเหตุร้าย และตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย ช่วงที่กำลังขนกรวยยางกับป้ายแสดงจุดตรวจลงจากรถ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาจากทาง อ.สตึก ด้วยความเร็ว และก่อนที่จะถึงจุดตรวจประมาณ 50 เมตร ก็เลี้ยวกลับรถกลางถนนอย่างกะทันหัน จนทำให้รถที่วิ่งมาทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนมีพระสงฆ์มรณภาพดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า พระรูปดังกล่าวอาจจะกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ จึงรีบกลับรถกะทันหันทำให้ไม่เห็นรถที่วิ่งสวนมา

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า