รถพ่วง 22 ล้อบรรทุกไม้อัดกว่า 100 แผ่น หักหลบแก๊งแข่ง จยย. พลิกคว่ำพุ่งเข้าใส่บ้านเรือนประชาชนพังยับทั้งหลัง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 25 ก.ค 60 ร.ต.อ.นิพนธ์ ศรนรินทร์ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง เฉี่ยวชนและพุ่งเข้าใส่บ้านเรือนประชาชน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 131 ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้นกรุงเทพ ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-2952 สุราษฏร์ธานี หมายเลขพ่วง70-2953 สุราษฏร์ธานี เสียหลักพลิกตะแคงอยู่บริเวณไหล่ทาง ส่วนหัวรถพุ่งเข้าชนบ้านเลขที่ 73/3 หมู่ 1 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย ผนังบ้านพังทะลุเป็นช่องขนาดใหญ่ไปกว่าครึ่งหลัง หลังคาหน้าบ้านพังทับรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ หมายเลขทะเบียน ญธ5877 กรุงเทพ รถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถจักรยานอีก 3 คันพังเสียหาย บริเวณพื้นผิวถนนเพชรเกษมพบแผ่นไม้อัดขนาดใหญ่ซึ่งรถพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกมากว่า 100 แผ่นตกกระจาย ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-3250 นครศรีธรรมราช และส่วนพ่วงทะเบียน 70-3224 นครศรีธรรมราช จอดอยู่บนไหล่ถนน สภาพรถด้านหลังขวาถูกชนเสียหาย ยางหลังแตก ด้านหน้าขวาบริเวณกันชนฉีกขาด กากเปลือกเมล็ดปาล์มที่บรรทุกมาตกกองอยู่บนพื้นถนน เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต

นายธนดล สุทธิประภา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่  82 หมู่ 4 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ คนขับรถบรรทุกพ่วงที่พลิกคว่ำชนบ้านเรือนประชาชน เล่าว่าขับรถพ่วงบรรทุกไม้อัดมาจาก จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ 3-4 คันแข่งขันมาด้วยความเร็วสูงและขี่ปาดหน้ารถ ตนได้หักหลบกะทันหันทำให้ส่วนพ่วงท้ายไปฟาดกับรถพ่วงอีกคันที่จอดอยู่บริเวณไหลทาง ก่อนจะเสียหลักพลิกตะแคงและไถลเข้าชนบ้านเรือนประชาชนเสียหายดังกล่าว

ด้านนายปิยะ ทองนาค อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในบ้านกับพี่สาว ได้ยินเสียงชนดังสนั่น ก่อนจะมีเสียงเหมือนวัตถุขนาดใหญ่ครูดมากับพื้นใกล้เข้ามาจึงรีบลุกขึ้นวิ่งหนีเป็นเวลาเดียวกันกับหัวรถพ่วงคันดังกล่าวชนทะลุผนังบ้านเข้ามา และหยุดอยู่ห่างจากตนไม่ถึง 2 เมตร หากตนและพี่สาวลุกขึ้นหนีช้ากว่านี้ต้องถูกรถทับตายแน่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีกับนายธนดล คนขับรถบรรทุกพ่วงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า