พ่อเฒ่าเข้าป่า หายตัวปริศนา 2 วันเต็ม เมียเกรงโรคประจำตัวกำเริบ

ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่า นายประเสริฐ คงภักรดี อายุ 70 ปี ได้เข้าป่าไปตัดด้ามไม้กวาด ในพื้นที่เขามดแดง น้ำตกวังบ่อ หมู่ 13 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี และได้หายตัวกลางป่าอย่างไร้ร่องรอย สร้างความงุนงงให้แก่ญาติๆเป็นอย่างมาก

ทางญาติๆ และเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ และหน่วยกู้ภัย รวมจำนวนกว่า 100 คน ได้เดินเท้าปูพรม แบ่งชุดร่วมกันออกค้นหา เริ่มตั้งแต่ช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ไม่พบร่องรอย

จนกระทั่งวานนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าจรดค่ำ ก็ได้ตระเวณหาอีกครั้ง จนครั้งนี้มีเบาะแสเพิ่มเติม พบเพียง รถ จยย. ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียน กมท.647 ปราจีนบุรี ที่ผู้สูญหายนำมาจอดไว้ก่อนเข้าป่า และพบกองด้ามไม้กวาดที่ตัดแล้ว1 กอง พร้อมมีด1 เล่มตกอยู่ คาดว่า น่าจะเป็นของผู้สูญหายแต่ไม่พบตัว แต่อย่างใด

จากการสอบถามนางประนอม คงภักรดี อายุ 69 ปี ภรรยานายผู้สูญหาย เล่าว่า “สามี กับตนอยู่กินกันมา จนมีลูกทั้งหมด 4 คน และมีอาชีพทำไม้กวาดขาย มากว่า 40 ปี ในวันเกิดเหตุ สามีได้ออกจากบ้านพร้อมรถ จยย. เพื่อที่จะเข้าไปตัดด้ามไม้กวาด บนเขามดแดง โดยไม่ห่อข้าวไปกิน พร้อมเอากาแฟติดไป 1-2 ห่อ” ซึ่งสามีมีโรคประตำตัวคือโรคหัวใจ, เกร็ดเลือดต่ำอีกด้วย ส่วนสาเหตุการหายตัวไปตนคาดว่า น่าจะเกิดจากหลงป่า หรือเกรงว่าอาจโรคหัวใจกำเริบเนื่องจากสูงอายุมากแล้ว อาจวูบจนเป็นลมหมดสติอยู่กลางป่าเพียงลำพัง”

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า