พ่อเมืองหนองคาย ทุ่มงบปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำโขงเป็นลานกิจกรรมให้ ปชช. – จุดชมวิวแม่น้ำโขง

ผู้ว่าราชการ จ.หนองคาย ทุ่มงบประมาณ 19 ล้าน ปรับปรุงภูมิทัศน์ท่าเรือหายโศกและริมฝั่งแม่น้ำโขง เป็นลานกิจกรรมให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์มากที่สุด รวมถึงเป็นจุดชมวิวริมแม่น้ำโขง

22 ก.พ.60 เวลา 10.40 น. นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการ จ.หนองคาย พร้อมด้วย นายกำภล เมืองโคตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จ.หนองคาย ได้ออกตรวจพื้นที่บริเวณท่าเรือหายโศก เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งทางจังหวัดมีนโยบายในการปรับปรุงภูมิทัศน์ สร้างลานกิจกรรมบริเวณพื้นที่ว่างระหว่างศาลาอเนกประสงค์ ลานยื่นออกไปในแนวแม่น้ำโขงกับท่าเรือให้เชื่อมติดกัน

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการ จ.หนองคาย อนุมัติงบประมาณ 19 ล้านบาท ให้กับโยธาธิการและผังเมือง จ.หนองคาย และเทศบาลเมืองหนองคาย ดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์ให้เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมได้ต่อเนื่องกัน โดยทางโยธาธิการฯ จะทำการแก้ไขแบบแปลนให้ได้ความยาวดำเนินการประมาณ 100 เมตร สูงจากพื้นดินประมาณ 3.30 เมตร พร้อมทาสี ปรับรูปแบบให้สวยงาม ซึ่งบริเวณดังกล่าวทางเทศบาลเมืองหนองคายใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในช่วงวันหยุดและเทศกาลสำคัญ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้ทำกิจกรรม นันทนาการ และเป็นจุดชมวิวแม่น้ำโขงอีกแห่งหนึ่งของ จ.หนองคาย

ขอขอบคุณภาพข่าวจาก NongkhaiDiscovery

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า