พ่อเลี้ยงยอมรับทุบหัวเด็ก อมตังค์ทอน ยันไม่ได้ทำร้ายเดินกว่าเหตุ (มีคลิป)

รวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ  เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กเกินกว่าเหตุเพียงสั่งสอนเท่านั้น  เผย เด็กขโมยเงิน

จากกรณีที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จนกระทั่ง นาย สิทธิชัย สวัสดิ์แสน นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ได้สั่งการณ์ให้นาย วรพจน์ ศรีใยปลัดฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 5 อ.พระสมุทรเจดีย์ และทหาร คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์เข้าช่วยเหลือเด็กมาได้ในสภาพที่ร่างกายมีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายเกือบทั่วตัวอีกทั้งเด็กยังยืนยันว่าพ่อเลี้ยงเป็นผู้ลงมือกระทั่งสารพัดวิธีจนบาดเจ็บและหลบหนี วันนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวพ่อเลี้ยงเข้าให้ปากคำ โดยพ่อเลี้ยง ยืนยันว่า ไม่เคยทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ตามที่ถูกกล่าวอ้างรับแค่กำปั้นทุบศีรษะ

เมื่องวันที่  28 มิ.ย.60 เมื่อเวลา 12.30 น.  นาย วรพจน์ ศรีใยปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ทหาร คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์  ร่วมกันจับกุมตัว นายเต้ อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยงโหด  ขณะที่นั่งอยู่กับ ภรรยา  แม่น้องบาส  ในบ้านพักที่อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ  หลังได้รับแจ้งจากนาย เอกชัย บุญมี ผู้ใหญ่บ้าน ม. 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปควบคุมตัว มาสอบถามที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ ก่อนที่จะส่งตัว  ร.ต.อ.หญิงอรสา อุ่นจิตต์ รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ สอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบถาม  พ่อเลี้ยงโหด   เล่าว่า  ตนไม่เคยลงมือทำร้ายร่างกายน้องบาส ลุกเลี้ยงวัย 8 ขวบ  แต่อย่างไร ตนรักและดูแลน้องบาส เหมือนลูกตัวเองถึงแม้น้องจะเป็นลูกเลี้ยงก็ตาม ปกติทุกวันที่น้องไปโรงเรียนตนจะไปคนขี่รถ จยย.รับ-ส่ง ทุกวันแทบไม่เคยขาด วันไหนไม่มีงานที่เขามาจ้างเงินในตัวไม่มีจะขี่รถไปวัดใกล้บ้านเพื่ออาสาเป็นเด็กวันเดินบิณฑบาตเพื่อเอาอาหารกลับมากินทั้งครอบครัว แต่ตนยอมรับว่าได้ลงมือเอากำปั้นทุบศีรษะน้องหลายครั้งด้วยความโมโหเนื่องจากได้ให้ไปซื้อของใช้ในบ้านโดยส่งธนบัตรใบละ 500 บาทให้ไปซึ่งราคาของไม่เกิด 150 บาท แต่น้องนำเงินมาทอนเพียง 250 บาทจึงได้สอบถามน้องแต่ได้คำอ้างว่าร้านค้าทอนมาให้เท่านี้ตนจึงไปทักท้วงกับที่ร้านค้าว่าทอนเงินขาดไป 100 บาทแต่แม่ค้ายืนยันว่าทอนครบ จึงได้ไปเค้นน้องและตรวจดูที่กระเป๋ากางเกงจึงมาพบว่าน้องซ่อนเงิน 100 บาทไว้ ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมอธิบายเรื่องของการใช้เงินให้คุ้มค่าแต่น้องกลับมาเถียงว่าอยากได้ด้วยความโมโหจึงใช้กำปั้นทุบที่ศีรษะน้องหลายครั้งจนร้องให้จึงปล่อยให้นั่งจนเงียบและปล่อยออกไปเล่น

ส่วนบาดแผลด้านหลังที่น้องกล่าวอ้างว่าตนเป็นคนลงมือเอาบุหรี่จี้นั้นไม่เป็นความจริงซึ่งบาดแผลดังกล่าวเป็นบาดแผลที่น้องเป็นคนต่อมน้ำเหลืองไม่ดีและไม่ชอบอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายเมื่อเกิดตุ่มคันน้องจะเกาจนเป็นบาดแผลตนจะคอยซื้อยามาทานอยู่บ่อยครั้ง ส่วนที่น้องบอกว่าตนดึงอวัยวะเพศและดีดทำให้ได้รับความเจ็บปวดนั้นตนไม่เคยทำเพราะอวัยวะเพศน้องได้ขลิบมาเพราะมีเชื้อสายอิสลามเมื่อครั้งมีอาการคันน้องจะเกาแรงจนมีบาดแผลตนเคยห้ามปรามหลายครั้งแต่ไม่ยอมฟัง บาดแผลบริเวณต้นแขนขวาและง่ามมือเป็นบาดแผลที่น้องไปเล่นซนกับเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ตนได้ดุและทำแผลให้ในส่วนเรื่องจับน้องกดน้ำลงในตุ่มนั้นตนไม่เคยทำเพราะน้องจะเป็นคนกลัวน้ำและไม่ค่อยอาบน้ำตนได้คอยบังคับอยู่เกือบทุกครั้งไป

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือนำตัวน้องออกมาจากบ้าน  ตนไม่อยู่บ้าน  ตนได้เดินทางไปเป็นช่างเชื่อมอยู่ในตัวเมือง มหาชัย จ.สมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ 2 วันแล้ว จนกระทั่งมาทราบข่าวทางทีวีและจำได้ว่าลูกและภรรยาออกทีวีว่าตนไปทำร้ายร่างกายน้องจึงได้รีบเบิกเงินค่าทำงานก่อนแล้วรีบเดินทางกลับมาที่บ้านเมื่อคืนนี้  ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวมาสอบสวน  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังการสอบสวน  ได้แจ้งข้อกล่าวหา โดยกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก กระทำความรุนแรงต่อครอบครัว และรวบรวมหลักฐาน ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า