พ่อ “จุ๋ม นุสรา” เผยมีลางบอกเหตุก่อน ฮ.ตก

คุณพ่อเตรียมจัดงานสวดอภิธรรมศพ “จุ๋ม นุสรา” ก่อนเสียชีวิตมีลางบอกเหตุ

เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 2 พฤศจิกายน2561 ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี และ นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี บิดา-มารดาของจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม-ดาราช่อง7 ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม ฮ.ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ พร้อมญาติๆ ได้ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ เนื่องจากครบรอบ 7 วันของการเสียชีวิต โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายก อบต.คลองสี่ พร้อมญาติและผู้สนิทคุ้นเคยเข้าร่วมประมาณ 50 คน โดยพบว่าได้มีการวางโลงศพสีขาวไว้ที่ศาลาพร้อมกับภาพถ่ายของน้องจุ๋ม นางสำเริง สุขหน้าไม้
แม่น้องจุ๋ม กล่าวเปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป โดยปกติถ้าน้องจุ๋มกลับจากบินไปอังกฤษก็จะกลับมาบ้าน ซื้อข้าวของ ของกินมาฝากพ่อแม่และพี่สาวเสมอ และมักจะบังคับให้แม่กินขนมของดีๆ ที่ซื้อมาให้ ล่าสุดก่อนบินไปครั้งนี้ น้องจุ๋มบอกว่าจะไปประมาณ 7 วันและจะกลับมาทำบุญทอดกฐินที่วัดเพิ่มทานพร้อมกับครอบครัว แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน
แม่กล่าวอีกว่า น้องจุ๋มว่าเป็นคนร่าเริง น่ารัก นิสัยดี เป็นคนชอบทำกิจกรรม ร้องเต้นกับทางโรงเรียน จนกระทั่งได้ไปเดินแบบและได้เข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง จากนั้นก็ได้เข้าวงการบันเทิงแล้วก็ได้มาทำงานที่คิงพาวเวอร์ แต่ก็ต้องทำงานบินไปเป็นสตาฟที่อังกฤษบ่อยครั้ง แต่เมื่อบินกลับมาเมืองไทยก็จะกลับมาบ้านที่ปทุมธานีมาหาพ่อแม่ตลอด
ทางด้าน นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อของ จุ๋ม นุสรา เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่เฮลิคอปเตอร์จะตกก่อนหน้า 2 วันคล้ายมีลางบอกเหตุคือขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกให้ใครฟัง จนกระทั่งน้องจุ๋มมาเสียชีวิต สำหรับน้องจุ๋มเป็นสตาฟและทำงานอยู่ที่คิงเพาเวอร์อยู่แล้ว ครั้งล่าสุดนี้น้องจุ๋มบินไปทำงาน 7 วัน และจะกลับในคืนนั้น แต่เกิดอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก
สำหรับการสวดพระอภิธรรมน้องจุ๋มนั้นทางญาติขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะสวด 5 วัน หรือ 7 วัน ต้องรอการประสานงานกับทางคิงพาวเวอร์ เบื้องต้นคาดว่าศพของน้องจุ๋มจะมาถึงไทยในวันเสาร์ช่วงบ่าย แต่ก็ต้องรอการประสานกันอีกครั้ง

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า