กาญจนบุรีเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน วันแรกยอดเงินทะลุกว่า 4 แสนบาท แต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชนที่เดือนร้อน โดยจะเปิดรับบริจาคจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

นายรณชัย จิตรวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจากอิทธิพลพายุ เซินกา ที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำหรับการเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันนี้ มีบริษัทเอกชน รวมทั้งนักธุรกิจ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพร้อมใจกันบริจาคเงินสดเป็นจำนวนมาก อาธิเช่น คุณประจักษ์ บัวซ้อน กรรมการผู้จัดการบริษัท ริเวอร์แคว อินเตอร์เนชั่นแนล อุตสาหกรรมอาหาร จำกัด บริจาคเงินสด จำนวน 100,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ข้าวโพดกระป๋อง จำนวน 100 ลัง มูลค่า 60,000 บาท คุณนภัสนันท์ หรือคุณนิ สมบูรณ์ทรัพย์ ภรรยาเซียนพระและนักธุรกิจชื่อดัง บริจาคเงินสด จำนวน 120,000 บาท นายประสาน สงวนพันธ์ นายก อบต.บ้านเก่า นายชูชาติ เสือส่าน นายก อบต.ลาดหญ้า ร่วมกับผู้นำท้องถิ่นร่วมบริจาคเงินสด จำนวน 140,000 บาท นอกจากนี้นางณัฐชาภัทร กระจ่างฉาย นายกสมาคมชาวเรือชาวแพ จ.กาญจนบุรี และสมาชิกชาวเรือชาวแพจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมบริจาคเงินสด จำนวน 20000 บาท สรุปยอดรวมกันทั้งหมด จำนวน 469,700 บาท

ทั้งนี้อำเภอเมืองกาญจนบุรี จะรวบรวมเงินสดและสิ่งของต่างๆที่ได้รับบริจาคจากชาวจังหวัดกาญจนบุรีทั้งหมด เพื่อส่งมอบให้กับศูนย์ประสานงานกระทรวงมหาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป และเชื่อว่าถึงแม้ยอดเงินที่ได้รับบริจาคมีมากกว่า 4 แสนบาท แต่คงยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนคนไทยที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนอย่างแน่นอน ดังนั้นทางอำเภอเมืองกาญจนบุรี จะเปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของไปจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ และเชิญชวนประชาชนร่วมกันบริจาคได้ที่ที่ว่าการอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้ทุกวัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า