รถไต่ถังแสดงโชว์ในงานกาชาดยโสธร พลาดท่าพลิกคว่ำตกพื้นบาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุกับการแสดงโชว์ของรถไต่ถังภายในงานสถาปนาและงานกาชาด จ.ยโสธร ขณะที่นักแสดงกำลังขับรถเก๋งไต่ระดังความสูงขึ้นมาเรื่อย ๆ ภายในถังแสดงโชว์แต่เกิดพลาดพลิกคว่ำตกลงไปกระแทกพื้นด้านล่างอย่างแรงจนคนขับได้รับบาดเจ็บ

เมื่อคืนวานนี้ (2 มี.ค.60) เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจยโสธร รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งไต่ถังเสียหลักพลิกคว่ำ มีคนได้รับบาดเจ็บ ภายในงานสถาปนาและงานกาชาด จ.ยโสธร โดยที่เกิดเหตุเป็นถังไม้ขนาดใหญ่ที่ใช้แสดงโชว์รถไต่ถัง ความสูง 6 เมตร ภายในถังพบรถยนต์นิสสัน มาร์ช ทะเบียน กม 5927 อุดรธานี สีขาว อยู่ในสภาพพลิกคว่ำกระจกหน้าแตกร้าว ประตูฝั่งคนขับหลุดออก ใกล้กันพบ นายวุฒิชัย กัลยาณพันธ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 14 ตำบลบรบือ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม สวมเสื้อคอปกสีเขียวสลับดำ นุ่งกางเกงยีน คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุนอนหมดสติให้เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล เบื้องต้นนายวุฒิชัย ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอเคล็ด ไม่พบกระดูกผิดรูปและรู้สึกตัวในเวลาต่อมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำนายวุฒิชัยฯ ส่งไปโรงพยาบาลจังหวัดยโสธรเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้แสดงขับรถมอเตอร์ไชต์ไต่ถังเสร็จ จากนั้นได้แสดงโดยใช้รถเก๋งในการไต่ถัง พอรถเก๋งมาถึงความสูงประมาณเกือบกลางถังได้ลื่นเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปด้านล่างกระแทกพื้นอย่างแรงจนรถหงายท้องก่อนที่เพื่อนๆและกู้ภัยจะเข้าไปช่วยเหลือนำคนขับออกจากซากรถ

ภายหลังเกิดเหตุ นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการ จ.ยโสธร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเองพร้อมกล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากถังที่ใช้แสดงรถไต่ถังลื่น ทำให้รถเก๋งที่ใช้แสดงได้ตกลงมา อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้ยุติการแสดงรถไต่ถังถาวร และให้รื้อออกจากงานกาชาดโดยเด็ดขาด ซึ่งงานสถาปนาและงานกาชาด จ.ยโสธร จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.60 นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า