รวบเจ้าบ่าวป้ายแดงคาหม้อต้มน้ำใบกระท่อม

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนภาค9วางแผนล่อซื้อและตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติด2 แห่งในอ.หาดใหญ่รวม2 นักค้ายารายย่อยหนึ่งในนั้นเพิ่งแต่งงานเป็นเจ้าบ่าวเข้าหอได้เพียงคืนเดียว

วันนี้(9มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดหรือชุดตะวัน ของสภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนภาค9 นำโดย ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รอง สว.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.อ.วีระ หมวดเอียด สว.กก.สส.2วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและตรวจค้นเป้าหมาย2 จุดในอ.หาดใหญ่ ที่เป็นแหล่งจำหน่ายและมั่วสุมเสพติดเสพติด โดยจุดแรกได้ส่งสายล่อซื้อและเฝ้ารออยู่นานหลายชั่วโมงภายในรถจนเหงื่อท่วมไปตามๆกันเพราะต้องดับเครื่องรอในรถให้สายเข้าล่อซื้อได้คาหนังคาเขา   ก่อนที่จะจู่โจมเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 47 ถนนบุญเลิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจับกุม นายนรินทร์ หรือบอล ปิ่นมี อายุ 20 ปี ยึดยาไอซ์ซึ่งบรรจุในถุงพลาสติกสำหรับแบ่งขายหนัก 18 กรัม เครื่องชั่งอุปกรณ์การเสพโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์อีก1 คัน สอบสวนสารภาพว่ารับยามาจาก นายแบงค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงซึ่งเพื่อนแนะนำมาอีกทีหนึ่ง

จากนั้นได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 7 ซอย 16 พรมอุทิศ หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ และจับกุม นายอธิวัฒน์ หรืออัน พะมณี อายุ 18 ปี ได้อีก1 คนขณะกำลังต้มน้ำใบกระท่อมเพื่อผลิตเป็นยาเสพติดชนิดสี่คูณร้อยอยู่ภายในบ้าน และยึดใบกระท่อมสด 5 มัด น้ำใบกระท่อมที่กำลังต้ม เตาแก๊ส และยาแก้ไอ โดย นายอธิวัฒน์ เพิ่งแต่งงานและเป็นเจ้าบ่าวเข้าหอได้เพียงคืนเดียวและรับสารภาพต้มน้ำใบกระท่อมไว้ดื่มๆร่วมกับพรรคพวกและบอกว่าภรรยาโกรธมากเมื่อรู้ว่าถูกจับใบกระท่อม

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า