ฝ่ายปกครองทหารตำรวจบุกจับเอเย่นต์ยานรกรายใหญ่ ยึดของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์ บ้องกัญชา และอาวุธปืน พร้อมเร่งขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อ

กองกำลังรักษาความสงบ มณฑลทหารบก ที่ 17 พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สายตรวจ สภ.อู่ทอง

ร่วมกันจับกุมนายชวลิต สุทธิจิต หรือเลี๊ยบนาลาว อายุ 35 ปี บริเวณห้องพัก นาลาวรีสอร์ต อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  พร้อมของกลาง ยาบ้าที่นับเม็ดได้กว่า 200 เม็ดยาไอซ์ 5 จี อาวุธปืนลูกยาว 5 นัดปืนพกสั้นขนาด .22 ลูกโม่ 1 กระบอก ปืนพกสั้นขนาด .357 ลูกโม่ 1 กระบอกกระสุนปืนชนิดต่างๆอีกจำนวนมาก เสื้อเกราะ 1 ตัว นอกจากนี้ยังมีบ้องกัญชา ยาบ้าถูกละลายน้ำ ซองพลาสติกสีฟ้าสำหรับบรรจุยาบ้า 10 ซอง เครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่องอยู่ภายในห้องนอนของรีสอร์ต

นายชนพหล ส่งเสริม นายอำเภออู่ทอง กล่าวว่า ช่วงเช้าตนได้รับรายงานว่านายชวลิต เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญและมีหมายจับมีอาวุธปืนได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ต แห่งนี้ ซึ่งเป็นรีสอร์ตที่ไม่มีใบอนุญาต จึงประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง เข้าตรวจสอบพบว่านายชวลิตได้ซ่อนตัวอยู่ในห้องพักของรีสอร์ตจริง พร้อมกับหญิงสาวอีก 1 คนจึงทำการปิดล้อมพร้อมกับตะโกนให้นายชวลิต ออกมามอบตัวแต่นายชวลิตไม่ยอม โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าจะขอสู้ตาย

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานมารดา ของผู้ต้องหาซึ่งเป็นรองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลแห่งหนึ่งให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่นายชวลิต ก็ยังไม่ยอมมอบตัวง่ายๆทั้งเจ้าหน้าที่และ มารดาของผู้ต้องหาพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมใช้เวลากว่า 5 ชม.นายชวลิต ซึ่งมีอาการเมายา จึงยอมออกมามอบตัวในสภาพนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สักยันต์เต็มตัว แล้วยังใช้ผ้ายันต์โพกหัวเดินออกมา โดยเดินกอดแขนมารดา ออกมาจากห้อง จากนั้นได้รีบเดินเข้าไปขึ้นรถและถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าตรวจค้นในห้องพักพบของกลางจำนวนมากกระจัดกระจายอยู่ในห้องจำนวนมากจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายชวลิตเคยถูกจับคดีครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายเพิ่งพ้นโทษก็หันกลับมาขายยาเสพติดอีกโดยใช้รีสอร์ตแห่งนี้เป็นที่ส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า กระทั่งมาถูกจับ ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึกทั้งลำ! ผู้โดยสารถ่ายคลิปนาทีชีวิต หลังเที่ยวบินดังฝ่าพายุลูกเห็บ

เปิดคลิปนาที สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิก ฝ่าพายุลูกเห็บ ทำผู้โดยสารเมาเครื่อง-ร้องระงมทั้งลำ สุดท้ายลงต้องนำเครื่องลงจอดที่สนามบินฮ่องกง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขอไม่สัมภาษณ์! หลังยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกงานอีเวนต์แรก! และขอไม่ให้สัมภาษณ์ หลังประกาศยุติบทบาท CO-CEO ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

4 พฤษภาคม “วันฉัตรมงคล” พระราชพิธีที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

รู้หรือไม่? 4 พฤษภาคม ของทุกปีเป็น วันฉัตรมงคล เพื่อฉลองสิริราชสมบัติเนื่องในวันคล้ายวันบรมราชาภิเษกของพระมหากษัตริย์ในพระบรมราชวงศ์จักรี

“อีซอฮัน” ออกมาขอโทษสำหรับวิดีโอที่ไม่เหมาะสม ในสตูดิโอ “บังเยดัม”

นักแสดง “อีซอฮัน” ได้ออกมาขอโทษครั้งถึง 2 ครั้ง หลังจากก่อเหตุให้เกิดความขัดแย้งของแฟน ๆ บนโลกออนไลน์กับโพสต์ SNS ล่าสุดของเขา

ช็อก! นักธุรกิจใหญ่ตระกูลดัง ยิงตัวเองดับคารถ ซ.พัฒนาการ 54

ลูก-เมียช็อก! ตามหานักธุรกิจใหญ่ นามสกุลดัง หลังหายออกจากบ้าน สุดท้ายพบกลายเป็นศพ จบชีวิตตัวเองในรถ คาดหนีปัญหาสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า