รวบแล้ว 3 ผู้ต้องหาแหกคุก จากสุรินทร์ ไปกบดานที่ บุรีรัมย์

จากกรณี 3 ผู้ต้องหาที่หลบหนีมาจากเรือนจำชั่วคราวโคกตาบัน ในจ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 28 ก.ย.60 ที่ผ่านมา ก่อน ถูกตำรวจ จ.บุรีรัมย์ จับกุมได้ 2 ราย ขณะกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ ส่วนอีกราย ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะขับรถยนต์ไปส่งให้เพื่อน

ล่าสุดวานนี้ ตำรวจ และ จนท.เรือนจำกลางสุรินทร์ นำกำลังเดินทางไปยัง กองบังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ เพื่อรับตัว นายภานุวัฒน์ เหลาคม อายุ 28 ปี กับนายบี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็น 2 ในจำนวน 3 ผู้ต้องขังคดียาเสพติด ที่ได้หลบหนีจากเรือนจำชั่วคราวโคกตาบัน ใน จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 28 ก.ย.60 ที่ผ่านมา

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกตำรวจ ล่าตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ขณะนอนเล่นอยู่ในบ้าน ใน ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของแม่เลี้ยง นายมนัส เอ้ไธสง อายุ 25 ปี 1 ใน 3ผู้ต้องหาที่หลบหนีมาด้วยกัน ส่วนนายมนัส นั้น ได้ออกจากบ้านไป เพื่อเอารถยนต์ไปส่งให้เพื่อน ที่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ แต่ถูกก็โชคร้าย ถูกวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขับยนต์เก๋งปาดหน้า แล้วใช้อาวุธปืนยิง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และถูกส่งมารักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูแลอย่างใกล้ชิด

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เที่ยวบินระทึก! ผดส.เห็นแสงประหลาดที่ปีกซ้าย ก่อนจะมีเสียงคล้ายระเบิด

ผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เปิดใจ! เห็นแสงไฟประหลาด ที่ปีกเครื่องบินฝั่งซ้าย พร้อมเสียงระเบิดดังขึ้น ขณะเครื่องกำลังขึ้นจากท่าอากาศยานกระบี่

อื้อหือ! อินฟลูฯ สาว ซ่อนความแซ่บ จัดบิกินีโชว์ความขาวเนียน ริมชายหาด

อื้อหือเกินไปมาก! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตแซ่บ จัดบิกินีจิ๋วอย่างแจ่ม อวดความออร่าขาวเนียนริมชายหาด

เช็ก 15 เขตกทม. และสมุทปราการ กปน. หยุดจ่ายน้ำชั่วคราวคืนนี้!

ด่วน! กปน. แจ้งหยุดจ่ายน้ำชั่วคราว 15 เขต กทม. และสมุทรปราการ เตรียมสำรองน้ำไว้คืนนี้ 11 – 12 พ.ค. 67 เพื่อตรวจสอบสภาพท่อเมนส่งน้ำขนาดใหญ่

ฮอตสุด! เน็ตไอดอลสาว ปาเซตชั้นในลูกไม้ อวดเอวคอด แอ่นอกล้นทะลัก

ฮอตไม่มีแผ่ว! เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ปาเซตชุดชั้นในลูกไม้สุดแซ่บ อวดเอวคอด แอ่นอกล้นทะลักเกินต้าน

“ทอมมี่ สิทธิโชค” แฮปปี้ขั้นสุด จัดงาน “Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event”

 “ทอมมี่ สิทธิโชค” แฮปปี้ขั้นสุด จัดงาน “Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event” ค่าย “ดูมันดิ” ยกทีมยินดี แฟนคลับขนกำลังใจมาเต็ม  

แม่ตัวจริงโร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพตีเนียน นำรูปลูกไปโพสต์หาคนอุปการะ

เป็นเรื่องแล้วไง! แม่ตัวจริง เดือดขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้าง นำรูปลูกลงไปโพสต์ในกลุ่ม หาคนอุปการะเด็ก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า