เกิดเหตุสลดกลางดึกเมื่อ “น้องเดียร์” ลูกชายตลกชื่อดัง “โหน่ง ชะชะช่า” ซิ่งรถเก๋ง BMW คันหรูป้ายแดง ชนรถเก๋งมิตซูบิชิ ขณะกลับรถคลอง 9 ถนนรังสิต-นครนายก ทำให้หนุ่มใหญ่วัย 47 ปีคอหักเสียชีวิตคาที่ เผยลูกโหน่งมุ่งหน้าจากนครนายกฯกลับบ้านคลอง 2 กลางดึก ด้วยความเร็วเบรกไม่อยู่

20 มี.ค.60 เวลา 01.11 น. ทวิตเตอร์ สวพ.FM91‏ @fm91trafficpro รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 ช่วงจุดกลับรถ โดยพบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู (BMW) รุ่น 218i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ-8859 กรุงเทพฯ ชนกับ รถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กจ-5946 จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถนั่งส่วนบุคคลมิตซูบิชิ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถทราบชื่อต่อมา คือ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี ในสภาพศพคอหัก และพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นคนขับรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ BMW กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 28 ปี หรือ “น้องเดียร์” ลูกชายคนโตของ “โหน่ง ชะชะช่า” นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถเก๋งมิตซูบิชิ สีขาว ของ นายพรพิชิต ได้ยูเทิร์นกลับรถ ทำให้รถของ นายกิติภูมิ หรือ “น้องเดียร์” ลูกชายโหน่งเบรกไม่ทันชนคู่กรณีอย่างแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคารถ ส่วน นายกิติภูมิ ได้รับบาดเจ็บ

 

พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบร่องรอยการชน สันนิษฐานว่ารถของ นายกิติภูมิ ขับมาจาก จ.นครนายก เพื่อมุ่งหน้าไปยังรังสิต ส่วนรถของ นายพรพิชิต กำลังจะเลี้ยวรถเพื่อกลับรถจึงทำให้เกิดการชนกันขึ้น ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการหลับในหรือเมาหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ก่อนซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อน ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบภายหลัง ทางด้าน “โหน่ง ชะชะช่า” เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า ลูกชายของตนเพิ่งกลับจากร้านที่ จ.นครนายก และกำลังจะกลับบ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมให้ญาติๆ นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า