ว่อนเน็ต!ลูกค้าวีนไม่ยอมดื่มเหล้าปาแก้วใส่หน้าเลือดอาบ

หญิงร้องโซเชียล!ถูกลูกค้าหนุ่มชวนดื่มเหล้า ไม่พอใจปาแก้วใส่หน้าจนเลือดอาบ พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบคาย ขณะหลังเกิดเหตุคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำได้โพสเรื่องหญิงถูกลูกค้าทำร้ายร่างกาย ล่าสุดทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้ประสานไปยังผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อสกุล) โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 02.00 น.โดยขณะที่ผู้เสียหายกำลังให้บริการแขกที่มาใช้บริการซึ่งเป็นโต๊ะเดียวกัน ด้านชายคู่กรณีพยายามให้ตนดื่มเหล้าซึ่งตนก็ดื่ม และหลังจากนั้นขณะที่ตนกำลังคุยอยู่กับแขกอีกคนในโต๊ะชายคนดังกล่าวพยายามจะให้ตนดื่มเหล้าอีก แต่ตนบอกไปว่าขอไปหยิบน้ำก่อน ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหพยามยามเข้ามาทำร้ายร่างกายแต่กลุ่มเพื่อนของชายคนดังกล่าวได้ห้ามไว้ ชายคนก่อเหตุจึงด่าทอด้วยคำหยาบคายและใช้แก้วปาเข้ามาที่ใบหน้า ส่งผลให้หัวโนและคิ้วแตกจนเลือดอาบ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อแล้ว โดยในวันนี้ (27 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้ตนและพยานที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม

พร้อมกันนี้ผู้เสียกล่าวเล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ทางคู่กรณีได้ให้คนอื่นโทรมาขอโทษก่อนที่จะโทรมาขอโทษด้วยตนเองแต่ไม่ได้พูดถึงความเสียหายและการรับผิดชอบแต่อย่างใด ซึ่งตนมองว่าไม่แมนเพราะเป็นคนลงมือทำถ้ากล้าทำต้องกล้ารับ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ตนลงเรื่องดังกล่าวในเฟสบุ๊คเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) ทางคู่กรณีได้ประสานมาให้ลบตนจึงลบแต่คิดว่าไม่ได้รับการเยียวและการรับผิดชอบจึงลงรูปอีกครั้ง ก่อนที่เพจต่างๆในเฟสบุ๊คจะนำเรื่องไปลง แต่ล่าสุดเฟสบุ๊คของตนได้ถูกแฮกไปแล้วและไม่สามารถเข้าได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างพยายามกู้คืน ซึ่งตนมองว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นฝีมือของคู่กรณีเนื่องจากตนไม่ได้มีคู่อริแต่อย่างใด

ขณะทีมข่าวไบรท์นิวส์ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้ และน่าจะเป็นเหตุทะเลาะวิวาทปกติ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า