ระทึก!เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ที่ จ.สระบุรี ขับรถปาดหน้ารถกระบะขณะติดสัญญาณไฟจราจร ด้านรถกระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ร่างคนขับรถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปกองอยู่บนพื้นถนนอาการสาหัส 

นี่คือเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยรถจักรยานยนต์ได้ขับจากเลนซ้ายสุดของถนนไปยังเลนขวาสุดของถนนขณะที่กำลังติดสัญญาณไฟแดง แต่เกิดไฟเขียวพอดีส่งผลให้รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจังส่งผลให้ร่างกระเด็ดไปนอนกองกับพื้นอาการสาหัส

ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณ 3 แยกไฟแดง ถนนพหลโยธิน หมู่ 12 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีผู้ได้สาหัสรับบาดเจ็บ 2 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บฉ 3992 สิงห์บุรี จอดอยู่กลางถนน ได้รับความเสียหายที่ ด้านหน้าข้างซ้าย มีนายสมพร ธีรกิจ อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย รายแรกชื่อ นางตุ่ม กาฬปักษ์ อายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกและต้นคอ ส่วนรายที่ 2 ชื่อนาง ผัน แซ่ว่อง อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดที่ข้อพับและขาข้างซ้ายผิดรูป ทั้ง 2 นอนสลบแน่นิ่ง ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 1790 ลพบุรี ได้รับความเสียหายทั้งคันอยู่ที่กลางถนน

จากการสอบถามนายสมพร ธีรกิจ คนขับรถตู้กระบะเล่าด้วยอาการตกใจอยู่ ว่า ตนเองขับมาจากจังหวัดสิงห์บุรีเพื่อจะมารับไก่ที่โรงงานไก่แห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มองเห็นสัญญาณไฟเขียวมาแต่ไกล ในขณะเดียวกัน จู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์ของป้าทั้ง 2 ได้ขับตัดหน้า ทำให้พุ่งชนจนกระเด็นไปได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า