สลด! กระบะประสานงารถตู้โดยสาร จ.สุรินทร์ ดับ 2 เจ็บ 14

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพชนกับรถตู้โดยสารที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ทำให้มีผุ้เสียชีวิตทันที 2 ราย และบาดเจ็บ 14 คน

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา รถยนต์ปิคอัพชนกับรถตู้โดยสารมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี ช่วง อ.ปราสาท ไป อ.สังขะ ห่างจากตัว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง และเป็นช่วงรอยที่กำลังก่อสร้างขยายช่องทางจราจร ถนนค่อนข้างทางมืด พบรถปิคอัพแบบแค็ปยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ถร 8589 กรุงเทพมหานคร มี นายขวัญ คตวิเศษ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 293 ม.1ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการเป็นคนขับ และมีผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน เป็นครอบครัวเดียวกัน ชนประสานงากับรถตู้โดยสารโตโยต้า ทะเบียน 30-0238 สุรินทร์ มี นายจรูญ นัตรศรี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 19/2 บ้าตาคง หมู่ 1 ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ

โดยสภาพด้านหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน ในรถปิกอัพ พบนายขวัญ คนขับรถติดอยู่ในรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ภรรยา ที่นั่งข้างมาด้วยเสียชีวิตคาที่ ลูกสาวอายุ 1 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาล ส่วนลูกชาย อายุ12 ปีและลูกสาว อายุ 10 ปี ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์

จากการสอบถาม นายขวัญ คตวิเศษ คนขับรถปิกอัพ บอกว่า ครอบครัวของตนเอง ได้เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งภรรยาและลูกๆรวม 5 คน จะพาลูกเมีย ไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดอุบลราชธานี และรอเที่ยวงานแข่งเรือ ที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน ซึ่งขณะเกิดเป็นถนนช่วงโค้งรถตู้พยายามจะแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้นพุ่งเข้ามาชนรถตนเองประสานงากับรถตนอย่างจัง

ขณะที่ฝั่งรถตู้คู่กรณี ผู้โดยสารมากับรถทั้งหมด 14ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ด้านนายจรูญ นัตรศรี คนขับรถตู้บอกว่า ตนเองกำลังขับรถจากอำเภอสังขะ มุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯตามปกติ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงถนนโค้งกำลังจะแซงรถคันหน้า และเกิดการชนประสานงา กับรถปิกอัพอย่างแรง โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บหนักและเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จะได้เรียกสอบปากคำคนขับรถทั้งสองคัน เนื่องจากขณะนี้ คนขับรถทั้งสองคน ได้รับบาดเจ็บ และเมื่ออาการบาดเจ็บดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญมาให้ปากคำ เพื่อหาคนผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า