สลด! น้องเมียคลุ้มคลั่งใช้อีโต้กระหน่ำฟันพี่เขย ศรีษะ ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ นิ้วมือขาด 3 นิ้วเลือดไหลนองเต็มบ้าน  อาการสาหัสกู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือหามส่ง รพ. แต่เสียชีวิต ตร.คุมตัวน้องเมียมือมีดส่งตรวจว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย  

(1 ต.ค.61)  ร.ต.อ.วิวัฒน์  นามอาษา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดเหตุผู้ป่วยจิตเวชเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส  ที่บ้านเลขที่ 21 ชุมชนบ้านเก่า-หนองสะเม็ด ต.นางรอง  อ.นางรอง  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูอยู่บริเวณหน้าบ้าน   เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบนายแจ้ง  เรือโป้ะ  อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณห้องโถงกลางบ้าน  ในสภาพเลือดท่วมตัวและไหลนองเต็มพื้นอาการสาหัส ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณศรีษะ และใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์  นิ้วมือขาด 3 นิ้ว   จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรองเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน    แต่นายแจ้ง เสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือนายบุญธรรม หรือน้อย ขวัญเมือง อายุ 50 ปี เป็นน้องเมียของผู้เสียชีวิตเอง   ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านไม่ได้หลบหนีไปไหน และยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง  พูดจากไม่รู้เรื่องตะโกนโวยวายตลอดเวลา    เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจตรวจรักษาอาการทางจิต  ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอน

จากการสอบถามนางสมหวัง  ภรรยาผู้เสียชีวิต  เล่าว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของตนเอง  และเป็นผู้ป่วยจิตเวช  ก่อนหน้านี้เคยเข้ารักษาตัวที่จ.นคราชสีมา เป็นเวลา 3 ปี หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่บ้านกับตนเอง ก็กินยาอย่างต่อเนื่อง   ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมก่อเหตุรุนแรง   กระทั่งก่อนเกิดเหตุน้องชายมีอาการซึมเศร้าผิดปกติไม่พูดไม่จากับใคร   จึงไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรน้องชายถึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดกระหน่ำฟันสามี   ตนพยายามจะเข้าไปช่วยแต่เห็นน้องชายถือมีดในมือและมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่  จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย   และแจ้งตำรวจให้มาคุมตัวน้องชายไปทำการตรวจรักษา และรีบนำสามีส่งโรงพยาบาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า