สองผัวเมียเมียนมาทำความสะอาดห้องในรีสอร์ท ถูกไฟช็อตดับคู่คาห้องน้ำ

เกิดเหตุสุดเศร้าเมื่อภรรยาชาวเมียนมาไปช่วยสามีทำความสะอาดห้องในรีสอร์ท ปรากฏว่าถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาห้องน้ำทั้งคู่ ทิ้งลูกชายวัย 5 ขวบไว้เดียวดาย เบื้องต้นคาดไฟฟ้าในห้องน้ำรั่วจากเครื่องทำน้ำอุ่น

เมื่อคืนวานนี้ (23 มี.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องน้ำที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวจีนนิยมมาพักเนื่องจากเจ้าของร่วมเป็นชาวจีนที่มาร่วมทุนกับชาวไทย ซ.เสริมสุข ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งปลูกเรียงเป็นแถว ที่บริเวณหน้าห้องที่ 11 พบแรงงานต่างด้าวกำลังยืนร้องไห้อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ภายในห้องที่บริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำ พบศพ นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงายสวมเสื้อฟุตบอลทีมอาร์เซนอล สีแดงขาว สวมกางเกงสามส่วนลายพรางสีเขียวนอนเท้าชี้ไปในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพออกมาตรวจสอบที่บริเวณภายในห้องปรากฏว่าพบที่บริเวณง้ามมือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลดำอยู่เล็กน้อย

ใกล้กันภายในห้องน้ำพบศพ นางสาวน้อย อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ซึงเป็นภรรยามาช่วยสามีทำงานหลังเลิกงานแล้ว สภาพนอนคว่ำหน้าติดกับผนังห้องน้ำมือกัมสายบัวฉีดน้ำอยู่ สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงยืดสีดำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพออกมาตรวจสอบเช่นกัน ปรากฏว่าพบที่ฝ่ามือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลมาถึงบริเวณข้อศอก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงได้ศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานทราบว่า นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี เป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ที่รีสอร์ทดังกล่าวส่วน นางสาวน้อย ซึ่งเป็นภรรยาได้มาช่วยทำความสะอาด ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพักดังกล่าวซึ่งนาย MIN THAIK NON กวาดขยะ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนอยู่ภายในห้อง ส่วนภรรยาได้เข้าไปทำความสะอาดอยู่ภายในห้องน้ำ ระหว่างนั้นภรรยาได้เปิดน้ำที่ฝักบัวแล้วจับสายน้ำเพื่อใช้ฉีดทำความสะอาดห้องน้ำ แต่เนื่องจากมีไฟรั่วทำให้ไฟช็อตภรรยาจับที่สายน้ำฝักบัวแล้วล้มลง สามีเห็นจึงได้เข้าไปช่วยเหลือปรากฏว่าถูกไฟช็อตอีกคนจนเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน ทิ้งลูกชายวัย 5 ขวบไว้กับพี่สาว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 คนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า