ภาพเหตุการณ์พนักงานขาย ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางนา รุมทำร้าย ลูกค้าคนหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ ถูกเผยแพร่ผ่านเพจดัง เพื่อขอความเป็นธรรม และเร่งให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
ทีมข่าวไบรท์นิวส์ ลงพื้นที่ พบว่า เรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 21 ม.ค. 2560 โดยผู้ก่อเหตุ ทั้ง 3คนในคลิปวีดีโอกล่าวว่า ชายที่ถูกทำร้ายมักชอบเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ แล้วสร้างความวุ่นวายให้กับพนักงานอยู่เสมอ โดยในวันเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวได้ทำหลอดดูดน้ำตกลงลงพื้น และมีพยามอธิบายให้พนักงานขายนำหลอดไปล้าง แต่เนื่องจาก หลอดน้ำมีพลาสติกห่อหุ้มอย่างดี ไม่ได้เลอะ หรือสกปรกแต่อย่างใด จึงทำให้พนักงานขายมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการก่อกวน จนเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาท ขึ้น
หลังได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้เสียหาย แต่เจ้าตัวไม่สะดวกที่จะให้ทีมงานสัมภาษณ์ เนื่องจากติดงาน แต่ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน
ในส่วนความคิบหน้าของคดี ร้อยตำรวจเอกเสนอ คนจูด พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการไกล่เกลี่ย เจรจาค่าเสียหาย ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุเดินทางเข้าติดต่อแสดงความรับผิดชอบกับพนักงานสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ขาดเพียงผู้เสียหายเองที่ไม่เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนทำให้การดำเนินการล่าช้า
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้อาจจะมีการก่อกวน จนเกิดบันดาลโทสะ และทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท แต่อย่างไรตามการใช้ความรุนแรง ก็ไม่ได้เป็นวีธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนแล้ว ความรุนแรงก็ทำให้ทุกคนเดือดร้อนได้เช่นกัน