สายตร.ถูกอส.ซ้อมคดีเสพยา ลากเมียรุมโทรมในวัด  แถมยัดยาบ้ากรอกปาก

สายตำรวจ ถูกอาสาซ้อมคดีเสพยา  แถมลากเมียรุมโทรมในวัด  แถมยัดยาบ้ากรอกปาก  เมีย ยังผวา เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องเลวร้ายขาดนี้  

วันนี้(22 ธ.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยหนึ่ง สภ.เมืองลพบุรีได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีสายข่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ อส. รุมทำร้ายร่างกายที่ศูนย์บำบัดผู้เสพยาเสพติด จนจะฆ่าตัวตายเมื่อเห็นภรรยาตนเองถูกกลุ่มอส.พาไปรุมโทรมโดยไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ แถมยังใช้ยาบ้า 2 เม็ดกรอกปากภรรยาเพื่อให้มีประวัติเสพยาอีกคนด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม หลังจากนั้นสองสามีภรรยาถูกปล่อยตัว และเข้าแจ้งความที่สภ.ลพบุรี ตอนนี้หวาดผวา โดยเฉพาะผู้เป็นภรรยา ไม่คิดมาก่อนว่าจะมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายขนาดนี้

ด้านนายชัย (นามสมมุติ ) อายุ 40 ปี สามี เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องตนเองไปเป๋นสายให้กับตำรวจและล่อซื้อยา สุดท้ายถูกฝ่ายปกครอง และอาสา ควบคุมตัวไว้ พร้อมภรรยา
จากนั้นตนเองถูกส่งตัวเพื่อนำไปบำบัดที่ศูนย์บำบัดยาเสพติดวัดแห่งหนึ่ง ใน ต.กกโก อ.เมือง ลพบุรี โดยมีภรรยาอาศัยติดรถไปด้วย เนื่องจากมืดค่ำ และขี่จักรยานยนต์ไม่เป็น ขณะที่ทำประวัติก่อนบำบัด ได้มีตำรวจที่ตนเองทำงานให้มาหาเจ้าหน้าที่ อส.เพื่อขอความอนุเคราะห์ให้ปล่อยตัว เนื่องจากเห็นว่านายชัยยัง ทำงานให้ไม่เสร็จ และเมื่อเสร็จแล้วจะนำตัวมาให้ดังเดิม โดยมีอส.ที่คุ้นเคยกับตำรวจชุดนี้ได้อนุญาตให้ปล่อยตัวได้ แต่มีอส.บางนายที่ไม่ยอมให้ไป และยังกล่าวตำหนิตำรวจว่ามันเส้นใหญ่ขนาดไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวจึงบอกว่าหากทาง อส.ไม่อนุญาตก็ไม่เป็นไร ก็ทำตามขั้นตอนในการการบำบัดไป และได้เดินทางกลับ โดยมีภรรยา

นายธงชัย ขอนั่งอยู่ที่ศูนย์ฯ จนกว่าจะเช้าเพื่อที่จะได้เดินทางกลับบ้าน
หลังจากนั้นอส.เรียกไปสอบสวน และเริ่มรุมซ้อม ถูกลากตัวขึ้นไปกักขังไว้บนหอระฆังวัด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกภรรยาใช้มือถือบันทึกไว้ เมื่อ อส.เห็นได้มากระชากมือถือของภรรยาไป โดยนำซิมการ์ดออกไปจากเครื่อง แล้วนำตัวภรรยาเข้าไปในศาลาชั้นล่างของวัด โดยที่ตนเองมองเห็นเหตุการณ์ และยังได้ตะโกนบอกภรรยาว่า ให้ช่วยเหลือตัวเอง ร้องให้เสียงดัง หากเขาทำอะไรให้วิ่งหนีไปหาพระ และแม่ชีที่จำวัดอยู่

ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ภรรยาตนออกมาในสภาพอิดโรย นั่งเหม่อลอยร้องไห้ตลอดเวลา ตนเองถามภรรยาว่าเป็นอะไร จึงทราบว่าภรรยาถูก อส. จำนวน 4 นายรุมโทรม เท่านั้นยังไม่พอ ยังเอายาบ้าจำนวน 2 เม็ดกรอกปากภรรยา เพื่อให้มีสารเสพติดในตัว และจะได้นำตัวส่งสถานบำบัดแห่งอื่น

ตนเสียใจมากได้ตัดสินใจใช้ผ้าพันคอสีส้มกับเชือกป้ายห้อยคอผูกโยงกับมือจับประตูภายในศาลาวัดหวังฆ่าตัวตาย และมารู้ตัวอีกทีใกล้รุ่งเช้าในสภาพเนื้อตัวเปียกปอน โดยมีภรรยาตนเองกอดตนอยู่ภายใน ซึ่งทราบว่ามีผู้ที่มาเห็นเหตุการณ์ และทำการช่วยเหลือตนเอง
นางณี เล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า ไม่คิดมาก่อนว่าจะมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายขนาดนี้ ทำไมคนที่เป็นถึงเจ้าหน้าที่รัฐ มันป่าเถื่อนมาก ตอนนี้ตกอยู่ในอาการผวา ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาเปรียบกับความเลวร้ายที่ตนเองได้เจอ

นายชัย  เล่าต่อว่า รุ่งเช้าตนเองและภรรยากลับถูกปล่อยตัว ทั้งที่ต้องทำการบำบัดตามขั้นตอนทั้งสิ้นจำนวน 12 วัน ก่อนปล่อยได้มีการสั่งกำชับห้ามพูดเรื่องนี้กับใครทั้งสิ้น จากนั้นตนได้มาอาศัยหลบอาศัยหลบนอนที่หน่วยตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี มีภรรยายังคงนั่งกัดฟันด้วยฤทธิ์ยาบ้า ตาขวาง เมื่อตำรวจมาเห็นจึงได้สอบถาม และเค้นความจริงจึงได้ยอมรับสารภาพทั้งหมด ถึงเรื่องที่ตนเองและภรรยาเจอมาเมื่อคืน ตำรวจได้ส่งตัวตนและภรรยาเพื่อทำการรักษาที่ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เพื่อที่จะขอให้แพทย์ ออกใบรับรองตนเองที่ถูกทำร้าย และร่องรอยการถูกข่มขืนของภรรยา จากนั้นได้พาตัวเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี ร้อยเวร สภ.เมือง ลพบุรี ในค่ำวันที่ 13 ธ.ค. 60

ร.ต.อ.กิติศักดิ์ ได้รับเรื่องและนำไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และขอเวลาเพื่อทำการสืบสวน สอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยมีนายธงชัย และภรรยาได้สอบถามถึงการดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนของร้อยเวรมาตลอด โดยเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 60 ตนเองและภรรยาได้ไปชี้สถานที่เกิดเหตุ และชี้ตัว อส.ที่รุมทำร้ายตนเอง รุมโทรมภรรยา และถูกทำร้าย
ทั้งนี้ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ กำลังดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และจะขอให้ส่งตัวเจ้าหน้าที่ อส.ที่ถูกชี้ตัวมาเพื่อทำการสอบสวนทีละรายทุกราย แต่เนื่องจากกำลัง อส.มีน้อยซึ่งยังมีภารกิจที่จะต้องฝึกผู้บำบัดยาเสพติดถึง 238 ราย ซึ่งจะปิดการฝึกในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ รวมถึงบันทึกความเห็นของแพทย์ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ที่ตนเองส่งสำนวนให้ไปแล้วเช่นกัน

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า