เจ้าของคลีนิคเสริมความงามย่านบางบอนให้สัมภาษณ์กรณีถูกทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า ก่อนพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบางบอน

จากกรณีเฟซบุ๊ก “ปริมระตา ใจสุข” เจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งใน ซ.เพชรเกษม 69 โพสต์คลิปและภาพนิ่ง โดยระบุว่า โดนผู้หญิงคู่กรณีพร้อมกับพวกรุมทำร้ายร่างกายในวันที่เปิดคลินิก ซึ่งเธอระบุว่ามีทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวม 8 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกายและกระชากเสื้อผ้าให้อับอาย

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.ปริมรตา ใจสุข อายุ 30 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวและเป็นผู้บาดเจ็บในกรณีนี้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟัง ว่า วันเกิดเหตุ (23 สิงหาคม) เป็นวันแรกที่เปิดร้าน ซึ่งคู่กรณีเป็นเจ้าของคลินิกอีกแห่งหนึ่งใน ซ.เพชรเกษม 63 พาพวกเป็นผู้หญิงหลายคน ผู้ชาย 1 คน มาที่หน้าร้าน พยายามหาว่าตนส่งสายเข้าไปสืบราคาคอร์สแต่ไม่เป็นความจริง เพราะคนที่ไปถามราคาคอร์ส เป็นลูกค้าที่ตนไม่รู้จัก และเพิ่งมาใช้บริการวันนั้นเป็นวันแรก แต่คู่กรณีไม่เชื่อ ตนจึงเชิญให้มาดูที่คลินิก ก่อนจะมาหาที่คลินิก โดยระหว่างนั้นตนกำลังประชุมสรุปงาน และพยายามเชิญเข้ามาข้างใน แต่คู่กรณีและเพื่อนไม่ยอมเข้ามา จึงไปยืนคุยกันตรงที่ประตู ซึ่งตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อลูกค้าคนนั้น เพื่อให้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสายให้กับตน แต่ลูกค้าไม่ได้รับ ก่อนที่จังหวะเผลอ คู่กรณีจะกระชากศีรษะ และให้พวกรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งตบศีรษะ กระทืบศีรษะ และท้อง ซึ่งภาพดับ จำอะไรไม่ได้ รู้ตัวอีกที เเฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ถูกชายที่ใส่หมวกกันน็อคต่อย ขณะที่ตนเองก็ถูกกระชากถอดเสื้อผ้าขาด จนตนอับอาย

หลังเกิดเหตุลูกจ้าง 2 ใน 4 คนได้มาขอลาออกกับตนทันที โดยบอกว่ากลัวมาก ไม่กล้ามาทำงาน เหตุที่เกิดขึ้นกระทบทั้งร่างกาย จิตใจ รวมทั้งธุรกิจ เพราะว่าไม่มีลูกจ้างกล้ามาทำงานด้วย ยืนยันว่าแฟนคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลย่านวัดม่วง ซ.เพชรเกษม 63 เพราะตนและคู่กรณีเคยตกลงใจจะเปิดคลินิกเสริมความงามร่วมกันใน ซ.เพชรเกษม 63 โดยตนเองเป็นผู้ลงทุนเกือบ 2 ล้านบาท และจะให้คู่กรณีร่วมหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ และหากผลประกอบการดีก็คุยกันว่าจะเพิ่มให้เป็น 40 เปอร์เซ็นต์ กระทั่งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุตกลงทำธุรกิจร่วมกันไม่ได้ จึงตัดสินใจแยกย้าย แต่แฟนหนุ่มของคู่กรณีกลับมาข่มขู่ทำร้ายและขู่ฆ่าตน จนต้องย้ายมาทำคลินิกที่นี่ ขณะที่คู่กรณีก็ทำคลินิกเป็นของตนเอง

ซึ่งข้อมูลทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สน.บางบอน หมดแล้ว และจะไปนำผลวินิจฉัยร่างกายและคลิปจากกล้องหน้ารถไปมอบให้ตำรวจในวันพรุ่งนี้ (26 ส.ค.61) เวลา 14.00 น. ด้วย สำหรับอาการตอนนี้นิ้วก้อยบวม ช้ำ อักเสบและศีรษะกระทบกระเทือน ปวดหัวมาก และกลัวมาก

ด้าน พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.บางบอน ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เสียหาย และพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเตรียมแจ้งข้อหาเบื้องต้นกับผู้ก่อเหตุว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บก่อน เพราะต้องรอผลวินิจฉัยจากแพทย์ที่รักษาประกอบการพิจารณาว่า จะต้องแจ้งเพิ่มเป็นข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัสเพิ่มหรือไม่ ซึ่งคดีนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุชัดเจนยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ทั้งยืนยันไม่มีใครเป็นผู้มีอิทธิพล หากผิดก็ต้องถูกดำเนินคดีไม่มีละเว้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า