พบเรื่องราวแชร์กันในโลกออนไลน์ โดยเพจ Social Hunter ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปใช้บริการล้างรถที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าพนักงานดันขับรถลูกค้าไปชนแล้วก็เลี่ยงที่จะเจรจาพูดคุย
เนื้อหาที่มีการโพสต์ว่า ได้ไปใช้บริการล้างรถที่โปรคลีน สาขาโลตัสบางกะปิ แต่จากนั้นพนักงานได้ถอยรถของตนไปชนกับรถคันอื่นทำให้รถเกิดความเสียหาย แล้วก็บ่ายเบี่ยงการพูดคุย จึงอยากจะเตือนลูกค้าท่านอื่น ๆ อย่าหลงเข้าไปใช้บริการในศูนย์บริการดังกล่าว
ทีมข่าวจึงติดต่อไปยังผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อช่วงเดือนพฤษภาม ที่ผ่านมา ได้ไปล้างรถที่โปรคลีน สาขาโลตัสบางกะปิ แต่พนักงานได้ถอยรถไปชนรถคันอื่นทำให้รถตนเสียหายต้องเปลี่ยนกันชนและตัวถังรถ จากนั้นก็ได้เรียกประกันของทางศูนย์มาเคลียร์กัน ซึ่งก็ได้รับผิดชอบในส่วนของการซ่อมรถ แต่ทางตัวผู้เสียหายก็สงสัยว่า ตนได้นำรถเข้าซ่อมเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ ทำให้ไม่สามารถใช้รถได้แล้วต้องเสียเงินขึ้นรถโดยสารอีก ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นคนขับรถไปชนผู้อื่น แต่ต้องได้รับผลกระทบเหล่านี้ ทางศูนย์จะรับผิดชอบอะไรไหม เพราะเมื่อถามไปยังประกันของทางศูนย์ก็บอกว่า กรณีลักษณะนี้ไม่อยู่ในข้อตกลงของประกันต้องให้ทางศูนย์รับผิดชอบ ตนจึงพยายามติดต่อกับทางศูนย์แต่ก็โดนบ่ายเบี่ยงมาตลอด เป็นเหตุให้ต้องโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนลูกค้ารายอื่น ๆ
หลังจากนั้น ทีมข่าวไบรท์นิวส์ลงพื้นที่ไปยังโปรคลีน สาขาโลตัสบางกะปิ เพื่อขอพูดคุยและสอบถามข้อเท็จจริง แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่เบื้องต้นได้ชี้แจงว่า ทางโปรคลีนได้รับผิดชอบโดยการเคลมรถให้กับลูกค้ารายนี้แล้ว และก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับลูกค้าบ้างแล้วเพียงแต่ยังตกลงกันไม่ลงตัว ตอนนี้จึงอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมเอกสารเกี่ยวกับเรื่องประกัน และจะมีหนังสือชี้แจงรายละเอียดออกมาภายหลัง