สำนึกผิดแล้ว! “ไอ้เก่ง” เขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่ “หมอปอ” เผยโดนทุบตีตลอด ขณะที่พ่อ ตัดพ้อ “ไม่รักก็น่าจะบอกกันดีๆ”

นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง ได้เขียนจดหมายฝากร้อยเวรเจ้าของคดีมาให้พ่อ และแม่ของนางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ที่เสียชีวิต โดยมีใจความสรุปว่า นายเก่งอึดอัดกับนิสัยของหมอปอและไม่อยากทำแบบนี้ แต่นายเก่งยังรักพ่อแม่ของหมอปอ จึงอยากขอโทษ

ขณะที่นายเชาว์ และนางสมศรี บอกว่า พวกตนไม่เคยเชื่อ เพราะรู้ว่าลูกสาวเคยถูกนายเก่งทำร้ายร่างกายหลายครั้ง แต่เพราะลูกสาวยังรักนายเก่งมากจนอดทน และกำหนดจะแต่งงานกัน “ถ้าไอ้เก่งไม่รักหมอปอ ก็น่าจะบอกกันดีๆ เรื่องยกเลิกการแต่งงานก็แค่อับอายเท่านั้น ไม่ควรลงมือฆ่าแกงกันแบบนี้ นี่ขนาด 2 ครอบครัวสนิทกัน พ่อแม่ไอ้เก่งมาถึงชุมพร แต่ยังไม่มางานศพเลย ส่วนเรื่องการเผาศพยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะต้องรอญาติๆ และเพื่อนๆ ส่วนจะกำหนดวันไหนจะแจ้งอีกครั้ง”

ด้าน นายบำรุง พี่ชายหมอปอ กล่าวว่า อยากให้ศาลลงโทษประหารชีวิตนายเก่ง เพียงสถานเดียว เพราะพฤติกรรมก่อนหน้านี้เพิ่งทราบว่า นายเก่ง เคยวางแผนสังหารครอบครัวของหมอปอด้วย เนื่องจากตรวจสอบพบว่า ยางรถยนต์ของหมอปอ ที่เพิ่งเปลี่ยนยางใหม่เพียง 7 วัน แต่มีรอยไหม้จากการถูกเผาที่ล้อหน้าด้านขวา ซึ่งรถคันนี้นายเก่ง นำไปใช้อยู่เสมอ จึงคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของนายเก่ง ด้วย

ขณะที่ นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้เดินทางมาร่วมงานศพของหมอปอ โดยมี พ่อ แม่ และพี่ชาย รวมทั้งญาติๆ ของหมอปอ ให้การต้อนรับ นอกจากนี้ นายณรงค์ ได้มอบเงินสดส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ให้พ่อและแม่ของหมอปอ เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น โดยครอบครัวได้เล่าถึงความยากลำบากของครอบครัวที่ต้องส่งเสียหมอปอเรียนวิชาทันตกรรมที่วิทยาลัยสาธารณสุขจังหวัดตรัง หมดเงินไปเกือบ 3 ล้านบาท และลูกสาวทำงานเป็นพนักงานราชการได้เพียง 4 ปีเท่านั้น ซึ่งกำลังจะได้รับการบรรจุในเร็วๆ นี้ แต่ต้องมาถูกฆ่าตายเสียก่อน โดยทิ้งหนี้สินที่กู้สหกรณ์ไว้อีกหลายแสนบาท แต่ก็ต้องยอมรับภาระดังกล่าว เพื่อลูกจะได้ไปสบาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พลตำรวจตรี สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชุมพร ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้รัดกุม และชัดเจนที่สุด ซึ่งขณะนี้ยังต้องรอผลการตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวน แต่คดีนี้ไม่มีอะไรที่หนักใจ เพราะว่าไปตามพยานหลักฐานที่เกิดขึ้น ทางตำรวจมีหน้าที่แสวงหาข้อเท็จจริงให้ได้มากที่สุด ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทางตำรวจได้นำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวไปเรียบร้อยแล้ว

ด้าน พันตำรวจเอก พุฒิพงศ์ พานิชศิลป์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรสลุย กล่าวว่า แม้ว่าจะพบปืนที่ใช้สังหารแล้ว แต่คดีนี้ยังต้องมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติ่ม เพื่อให้ได้ความจริงมากที่สุด ซึ่งหลักฐานพยานล่าสุด ไม่น่าจะมีผู้ต้องหารายอื่นเพิ่มเติม ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่มีข้อมูลออกมาจากทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเรื่องที่พูดกันไป ยังไม่มีการนำหลักฐานมามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ต้องใช้เวลาทำงานรวบรวมพยานหลักฐานสักระยะหนึ่ง คาดว่าไม่ต่ำกว่า 45 วัน ถึงจะสรุปสำนวนทั้งหมด แล้วยื่นเรื่องต่ออัยการได้ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า