สุดเศร้า!!แม่ป่วยจับลูกสาวและตัวเองผูกคอตายทิ้งหลาน 2 คน อยู่ลำพัง

เป็นเรื่องเศร้ามากสำหรับเด็กหญิงพี่น้อง 2 คน วัย 9 ขวบ และ 4 ขวบ ในอ.สิเกา จ.ตรัง ที่ตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน แต่หายายไม่เจอ แม่ก็ยังไม่ยอมตื่น จึงเดินไปบอกญาติที่อยู่บ้านข้างๆ นางสุภาพ ขุนทายก ซึ่งเป็นญาติจึงได้เดินตามหลานๆไปที่บ้าน เพื่อจะเรียกยายเด็ก และช่วยแต่งตัวให้หลานไปโรงเรียน แต่พอไปถึงก็เห็นว่าแม่เด็ก นางสาวกาญจนา ทองย้อย อายุ 28 ปี ยังไม่ตื่น จึงไปปลุกและดึงผ้าห่มออก ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ลำคอมีรอยช้ำเหมือนถูกรัดด้วยสายไฟ ส่วนอีกห้องหนึ่ง ที่มีการปิดล๊อกลอนประตู ทางญาติได้ช่วยกันพังประตูเข้าไป ก็พบนางสมใจ ทองย้อย อายุ 41 แขวนคออยู่ภายในห้องนอนด้วยเชือกและสายไฟ สภาพศพมีการแต่งหน้า เขียนคิ้วอย่างสวยงาม สวมเครื่องประดับที่ตัวเองชอบครบ ซึ่ผู้ตายทั้ง 2 ราย นี้เป็นแม่ลูกกัน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 – 8 ชม. คาดว่านากาญจนาถูกจับผูกคอด้วยฝีมือของนางสมใจ (ผู้เป็นแม่หรือว่ายายของเด็กทั้งสอง) อย่างแน่นอน หลังจากนั้นนางสมใจก็คงเข้าห้องนอนปิดประตู แล้วผูกคอตายตาม โดยมีการเตรียมตัวล่วงหน้า เพราะมีการแต่งหน้า เขียนคิ้ว สวมเครื่องประดับไว้อย่างดี

ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เกิดจากนางสมใจที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าซึ่งรับประทานยาเป็นประจำเกิดอาการเครียด เพราะที่ผ่านมาก็พยายามกินยานอนหลับ และผูกคอตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ญาติๆมาพบช่วยเหลือไว้ได้ทุกครั้ง และนางสมใจพูดเสมอว่าถ้าตนเองตาย ก็จะเอาลูกสาวไปด้วย เพราะนางสาวกาญจนาป่วยเป็นโรคไข้สมองอักเสบมานาน มีอาการชักเกร็ง และล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 3 เดือน ทำให้นางสมใจเป็นห่วงลูกสาว เกรงจะไม่มีคนดูแล เพราะลูกเขยซึ่งเป็นสามีของนางสาวกาญจนาได้เลิกรากับนางสาวกาญจนาไปประมาณ 2 – 3 ปีแล้ว หลังลูกสาวเกิดอาการป่วยด้วยโรคไข้สมองอักเสบดังกล่าว และทิ้งหลานสาว 2 คนไว้กับแม่และยาย

ทำให้เกิดความเครียดเพิ่มขึ้น จึงจับลูกสาวผูกคอและผูกคอตายตามดังกล่าว ขณะที่หลานสาวทั้ง 2 หลับสนิทอยู่บนที่นอนกับแม่ ทั้งนี้หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติๆไม่ติดใจ เพราะเชื่อว่านางสมใจเป็นคนตั้งใจผูกคอลูกสาวและตัวเองตาย จึงไม่ติดใจนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาเมืองเพชร ซึ่งอยู่ใกล้กันต่อไป โดยญาติๆ จะเป็นผู้รับเลี้ยงหลานสาว 2 คน ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า