หนุ่มขับปาเจโร่ชนท้ายสิบล้อขาหัก 2 ข้างเจ็บสาหัสกลางเมืองหนองคาย (มีคลิป)

เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหนุ่มขับรถเก๋งปาเจโร่เจอถนนมืดไม่มีไฟจนไม่เห็นรถสิบล้อบรรทุกหินขับช้าอยุ่ข้างหน้า ทำให้พุ่งชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขาหัก 2 ข้าง ส่วนคนขับรถพ่วงขับลากยาวเกือบ 10 กิโลเมตร

สภาพรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา ทะเบียน กร 5209 อุดรธานี สภาพด้านหน้าพังยุบและเครื่องยนต์เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองหนองคายและอาสากู้ภัย 191 และกู้ภัยประจักษ์หนองคาย นำตัว นายนิธิ นิกรเทศ อายุ 20 ปีชาวตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี อาหารบาดเจ็บสาหัสจากขาหักทั้ง 2 ข้างมีแผลตามตัว นำส่งโรงพยาบาลหนองคาย หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนท่าบ่อ – หนองสองห้อง ทางเข้าบ้านหนองสองห้อง ตำบลค่ายบกหวาน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด นายนิธิ มีอาการปลอดภัยแล้ว

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างช้า ๆ ก่อนรถบรรทุกพ่วงจะขับออกไปจากที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ารถบรรทุกพ่วงคู่กรณีได้ขับเลยออกจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 กิโลเมตร จอดอยู่ริมถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองหนองคาย บริเวณสามแยกทางเลี่ยงเมือง จึงไปตรวจสอบ พบว่าเป็นรถบรรทุกทะเบียน 81-4891 เลย ส่วนพ่วง ทะเบียน 81-7561 เลย บริเวณท้ายรถส่วนพ่วงมีร่องรอยการถูกชนอยู่ด้วย โดยมี นายสุนทร อุระมา อายุ 46 ปี ชาวอำเภอปากชม จังหวัดเลย เป็นคนขับ

จากการสอบสวน นายสุนทร ให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า ตนเองขับรถบรรทุกหินมาจากจังหวัดเลย เพื่อจะไปส่งลูกค้าที่จังหวัดบึงกาฬ โดยรถไม่สามารถทำความเร็วได้จึงขับมาช้า ๆ พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งไม่มีไฟส่องสว่างข้างทางและค่อนข้างมืด ตนเองได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถแต่ไม่ได้เอะใจ ขับต่อไปเรื่อย ๆ จนเกิดความสงสัยจึงได้จอดรถและลงมาสำรวจรถพบว่าเสียงดังน่าจะเกิดจากรถชนท้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า