อุบัติเหตุ! สองหนุ่มขับบิ๊กไบค์ อัดรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

เมื่อเวลาประมาณ 01.20 น.วันนี้ (26 ม.ค.61) พ.ต.ต.ปพน ตาขันทะ สารวัตรเวร สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ไพศาล กัญญาจารี พนักงานวิทยุจามเทวีว่าได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณทางยูเทิรน์หน้าศูนย์ฮีโน่ตรงข้ามทางตัดเข้าหมู่บ้านชัยสถาน ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ขาล่องหมู่ที่ 11 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน มีผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 2 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปอพร.อุโมงค์ กู้ภัย ตำรวจทางหลวงลำพูน และเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ลำพูน

 

ที่เกิดเหตุพบชาย 2 ราย ทราบชื่อเบื้องต้นคือนายจตุรงค์ ศรีวิชัย อายุ 23 ปี สภาพคว่ำหน้า ยังสวมหมวกกันน๊อคอยู่ สวมเสื้อสีดำกางเกงยีนต์ ใกล้กันพบศพนายวารินทร์ กุศลแป้น อายุ25 ปี สภาพหมวกกันน๊อคหลุดห่างไป 10 เมตรเสียชีวิตสภาพนอนหงายบริเวณศีรษะกะโหลกเปิดมันสมองกระจายเลือดไหลนองพื้น ใกล้กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีเขียวดำยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียวคำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 9193 ลำพูน ล้มในสภาพเสียหายทั้งคัน

นอกจากนั้นยังมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน71-1476 ระยอง จอดอยู่กลางถนนบริเวณจุดยูเทิร์น สภาพเสียหายเล็กน้อยบริเวณล้อด้านซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวเสียหายไม่มากนัก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า นายนพพร เกตุเอี่ยม อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงดังกล่าวโดยขับรถของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ไปยูเทิรน์กลับรถเพื่อไปรับน้ำแร่บรรจุขวดเพื่อนำไปส่งที่ภาคกลาง แต่ขณะกลับรถมีรถบิ๊กไบค์ วิ่งมาด้วยความเร็วทำให้เบรกไม่ทันชนกันสนั่นจนมีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า