หนุ่มรัสเซียเดินข้ามถนนเที่ยวทะเลถูกบิ๊กไบค์ซิ่งชนร่างกระเด็นดับอนาถใต้ท้องสองแถว สาหัสอีก 2

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 60 ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณฑ์พิสุทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามถนน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าปาก ซ.8 พัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบพบร่างผู้บาดเจ็บกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน รายแรกกระเด็นเข้าไปเสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถสหกรณ์สองแถวพัทยาหมายเลขทะเบียน 10-6102 ชลบุรี เบอร์รถ 204 ทราบชื่อต่อมาคือ นายวาดิม โวลคอฟ (MR.VADIM VOLKOV) อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย อีกรายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ (ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง) ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ถัดไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กต 5758 กทม. ชนเข้ากับท้ายรถยนต์นิสสัน จู๊ค สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กต 5566 กทม. ได้รับความเสียหายยับเยิน ยังพบร่างผู้บาดเจ็บอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัสหายใจรวยรินนอนจมกองเลือดอยู่บนฟุตปาธ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล


สอบถาม นายสมหมาย มุกดาหาร อายุ 36 ปี รปภ. ของโรงแรมซีซ่าพลาเลส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนคุยทักทายกับกลุ่มผู้ตาย 3 คน โดยกลุ่มผู้ตายจะไปเดินเล่นชายทะเลแต่ นายวาดิม (MR.VADIM) ได้ตัดสินใจข้ามถนนไปก่อน ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ซ้อนสองวิ่งมาด้วยความเร็วสูงราวกับจรวด พุ่งชนเข้ากับร่างของ นายวาดิม (MR.VADIM) อย่างจังจนกระเด็นเข้าไปเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถสองแถว ทำให้รถจยย.บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งไปชนกับท้ายรถที่จอดอยู่ข้างทางร่างกระเด็นกระแทกพ้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนซ้อนท้ายตกลงอยู่กลางถนน หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


เบื้องต้น ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปคดี ผู้บาดเจ็บนั้นยังไม่สามารถให้การได้ทีมแพทย์ยังคงให้การรักษาอย่างใกล้ชิด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายัง รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติติดตอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า