หนุ่มเครียดเมียหนีออกจากบ้าน ขังตัวเองในรถพร้อมถังแก๊สจุดระเบิดหวังฆ่าตัวตายครั้งที่ 2 แต่ดวงแข็งแค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.50 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่ามี เหตุคนคุ้มคลั่ง กำลังจุดแก๊สระเบิดตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 83 ถนนมาบมะยม ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุทราบว่า ภายในรถมีคนเจ็บทราบชื่อคือนายเอกชัย ถนอมเนตร อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย นอนอยู่ในรถเก๋ง จึงให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี นำร่างออกมาจากรถ และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยตามร่างกายถูกไฟลอกเป็นแผลพุพอง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ทันที

หลังจากนั้นได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน คราว สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กก 8699 ระยองสภาพถูกไฟไหม้ และญาติๆใช้สารเคมีสามารถดับเพลิงเอาไว้ได้ กระจกหน้ารถพังเสียหาย และพบถังแก๊สหนัก 15 กิโลกรัม อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ถังโชคดี บ้านไม่ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายจำเนียร คุณตาของนายเอกชัยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานได้เอาถังแก๊สเข้าไปในรถแล้วล็อคประตูรถเอาไว้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่ตลอด และพยายามที่จะให้ภรรยากลับบ้าน แต่อยู่ๆก็เกิดถังแก๊สระเบิดขึ้นมา จึงช่วยกันเอาสารเคมีดับไฟ ซึ่งครั้งนี้นายเอกชัย ทำเป็นครั้งที่ 2แล้ว ซึ่งครั้งแรกก็ทำลักษณะนี้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี่ยกล่อม การกระทำดังกล่าวมาจากสาเหตุที่ภรรยาได้หนีออกจากบ้าน ทำให้มีอาการเครียด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า