สุดเศร้า คุณพ่อไล่ ปิ่นทอง พ่อของ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ดาราตลกชื่อดัง เสียชีวิตลงแล้วในวัย 80 ปี จากหลายโรครุมเร้า หลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล 3 แห่ง นานกว่า 6 เดือน โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดอินทราวาส หรือ วัดหัวถนน อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 9 ก.ย. นี้ เจ้าตัวเผยคำพูดสุดซึ้งที่พ่อบอกว่า “ลูกคือสิ่งที่พ่อภูมิใจมากที่สุดในชีวิต”

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 60 ที่วัดอินทราวาส หรือ วัดหัวถนน ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา นายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอกระแสสินธุ์ พร้อมด้วย นายสมกฤษณ์ มีปิด ปลัดเทศบาลตำบลเชิงแส และชาวบ้านจำนวนมาก เข้าร่วมพิธีรดน้ำศพ นายไล่ หรือ คุณพ่อไล่ ปิ่นทอง อายุ 80 ปี บิดาของของ น.ส.ภัทรวดี ปิ่นทอง อายุ 30 ปี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่บ้านพักเลขที่ 29/1 ม.1 ต.เชิงแส อ.กะแสสินธุ์ หลังล้มป่วยลงด้วยโรคประจำตัวรุมเร้าหลายโรคมานานกว่า 6 เดือน โดยเฉพาะโรคติดเชื้อในท่อปัสสาวะ และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายแห่งใน จ.สงขลา ทั้ง โรงพยาบาลกระแสสินธุ์ โรงพยาบาลสงขลา เละ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.)

โดยพิธีรดน้ำศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายภายในศาลาวัดอินทราวาส หรือ วัดหัวถนน และมีบรรดาญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งส่วนราชการ ชาวบ้าน และ แฟนคลับที่ทราบข่าว เข้าร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก โดยทางคณะเจ้าภาพ นำโดย นางเนตร หรือ คุณแม่เนตร ปิ่นทอง ภรรยา และลูกๆอีก 8 คน ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศล และมีการสวดพระอภิธรรมศพทุกคืน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 9 ก.ย. นี้ เวลาประมาณ 13.30 น. ณ ฌาปนสถานวัดอินทราวาส หรือ วัดหัวถนน

สำหรับ น.ส.ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย นั้น เป็นลูกคนที่ 8 หรือ คนสุดท้องของครอบครัว และเพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสกับ นายเอกวุฒิ หรือ เอก จันทพันธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจที่ จ.ชุมพร วัย 31 ปี ที่ดูใจกันมานาน 9 ปี เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิดของหนูเล็กใน อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “nulek_gaga” และเผยความรู้สึกในใจถึงผู้เป็นพ่อด้วยว่า “พ่อบอกหนูคือสิ่งที่พ่อภูมิใจที่สุดในชีวิตของพ่อ พ่อก็คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตหนู ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ให้พ่อเจ็บ หนูทำตามที่พ่อสั่งไว้ทั้งหมดทุกอย่างแล้วนะพ่อ หนูและพี่ชายได้เห็นและรับมือกับทุกสถานการณ์ ของอาการป่วยของพ่อ พ่อรู้มั้ย พ่อเก่งที่สุดในโลก พ่อสู้ กับมันได้นานที่สุดทั้งๆที่มันทำร้ายพ่อไปทั้งตัว แต่หัวใจพ่อสู้ #พ่อฉลาด รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรทั้งๆที่ไม่ได้บอก พ่อเก่ง ที่รับมันได้และอยู่กับมานมา ถึง6 เดือน พ่ออดทน กับความเจ็บปวด ที่รุนแรงเกินพ่อรับไหว และตอนนี้ พ่อก็ไม่ทรมานแล้วพ่อจ๋า หนูจะนั่งรอจนเช้าจะรีบกลับบ้านไปอาบน้ำให้พ่อ”

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้โพสต์ขอบคุณโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลกระแสสินธุ์ โรงพยาบาลสงขลา และ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ที่ได้ช่วยกันดูแลรักษาอาการป่วยพ่อของตนเป็นอย่างดี เต็มกำลังความสามารถ รวมทั้งขอบคุณบรรดาเพื่อนฝูงและญาติมิตรทั้งในและนอกวงการที่คอยช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา รวมทั้งขอบคุณสื่อมวลชนที่คอยติดตามอาการ และเป็นกำลังใจให้ด้วย ขณะที่แฟนคลับก็เข้าไปโพสต์แสดงความเสียใจ และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า