เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากผู้พักอาศัยภายในอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดมงคลนิมิตร ตำบลและอำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ ว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่า ส่งกลิ่นรบกวนผู้ใช้ห้องเช่าด้วยกัน ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย

โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกที่ 5 บริเวณชั้นที่ 1 ห้องที่ 1 พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปเพื่อจะตรวจสอบภายในห้องพัก แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถพังประตูเข้าไปได้ก็ต้องผงะ เมื่อสิ่งที่พบนั้นเป็นศพของชายไทย ท่านหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญชอบ ทองรักษ์ อายุ 48 ปี อาชีพ รปภ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักในสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยมีเจ้า น้ำตาล สุนัขเพศเมียพันธุ์บางแก้ว อายุ 6 ปี นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง และมีท่าทางดุร้าย ไม่ยอมให้ผู้ใดเข้าใกล้ศพเจ้าของเด็ดขาด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ จะต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชรพ.ตร.อีกครั้ง ส่วนเจ้าน้ำตาลนั้นภรรยาได้รับไปเลี้ยงต่อแทนแล้ว

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวช่อง Bright TV ได้ที่
Website : https://www.brighttv.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/BrightTV20
YouTube : https://www.youtube.com/BrightTV20
Twitter : https://twitter.com/BrightTV20
Instagram : https://www.instagram.com/brighttv20

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สายเลือดเดือด! พี่ฉุนน้อง คว้าขาโต๊ะฟาดหัวดับ ทิ้งศพลงบ่อน้ำอำพรางคดี

พี่ฉุนหนัก! คว้าไม้ฟาดหน้าน้องชายแท้ๆดับ ก่อนโยนศพทิ้งบ่อน้ำอำพราง เผยฉนวนเหตุ น้องชายแยกขวด-ขยะมาทับสวนผักและต้นไม้ที่ปลูก

ใจจะวูบ! นางแบบดัง สวมชั้นในบางหวิว อวดหุ่นขาวผ่อง เห็นชัดไม่ต้องซูม

นางแบบสาวแซ่บ ออกมาฟาดชุดชั้นในสีเนื้อรัดรูป อวดหุ่นเพรียวเอวบาง ผิวขาวผ่องจนแสบตา แฟนคลับเห็นแล้วใจจะวูบ

“นายอน TWICE” เตรียมเปิดตัว มินิอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มรูปแบบ 14 มิถุนายนนี้

เตรียมตัวปักหมุกรอกันเลย! สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสาว “นายอน TWICE” ที่กำลังเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอ ที่มีชื่อว่า ‘NA’

ดาเมจแรง! เน็ตไอดอลดัง โชว์บอดี้แซ่บ อวดหน้าท้องบางเฉียบ เผยผิวขาวออร่าพุ่ง

ดาเมจแรงไม่ไหวแล้ว! เน็ตไอดอลชื่อดัง นุ่งบิกินีโชว์บอดี้แซ่บ อวดหน้าท้องบางเฉียบ เผยผิวขาวออร่าพุ่งกระจาย งานนี้แฟนๆ ถล่มไลก์สนั่น

หนุ่มสุดงง! ถูกชายเสียสติ หาเรื่อง-ทำร้าย เพราะคิดว่าเป็นตำรวจ

เจ็บตัวฟรี! หนุ่มไบร์เกอร์ ถูกชายเสียสติ ปรี่เข้าหาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย เพราะคิดว่าเป็นตำรวจ สุดท้ายต้องหนี เพราะไม่อยากมีเรื่อง

ตะวัน ยังช็อก หลังรู้ข่าว บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต พร้อมเผยความรู้สึก ที่จำไม่ลืม

ขอเวลาพักใหญ่! ตะวัน ยังทำใจไม่ได้ หลังสูญเสีย บุ้ง ทะลุวัง พร้อมเผยทั้งน้ำตา เธอคือเพื่อน ผู้ร่วมอุดมการณ์ ที่ต่อสู้เพื่อทุกคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า