อาบังปล่อยโฮ ถูกฉกเงินหมดตัว (มีคลิป)

หนุ่มอินเดียร้องไห้โฮหลังวินมอไซต์สุดแสบฉกเงิน 5,000 บาทไปหมดตัวไม่เหลือแม้ค่าข้าว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอย 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบผู้เสียหายชื่อ นายวีว๊าส ยาด๋า อายุ 28 ปี เป็นชาวอินเดียร้องห่มร้องไห้เสียใจอย่างหนัก โดยเล่าว่าถูกวินมอไซต์รับจ้าง กระชากเงินจากมือไปจำนวน 5,000 บาท แล้วขับหลบหนีไป ซึ่งตนอยากให้ทางโรงแรมช่วยเปิดกล้องวงจรเพื่อดูรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ในการติดตามเอาเงินกลับคืนมาเพราะตนเองเหลือเงินติดตัวเพียง 20 บาท ไม่พอแม้แต่จะซื้อข้าวกิน ในขณะที่พูดก็ยังร้องไห้ไม่หยุด

สอบถามนายสมฤทธิ์ นัยติ๊บ อายุ 17 ปี นักศึกษา เล่าว่าขณะที่ตนเองเดินออกมาร้านสะดวกซื้อเห็นนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวโดยสารมากับวินมอเตอร์ไซต์ เมื่อจอดรถก็ยืนเถียงกัน ไม่นานวินมอไซต์ ก็เร่งเครื่องหลบหนีโดยมีนักท่องเที่ยววิ่งไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด แต่ก็ไม่ทัน ก่อนที่นักท่องเที่ยวจะไปขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่บริเวณหน้าปากซอย

เบื้องต้นนักท่องเที่ยวรายนี้ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถือเป็นความไม่ปลอดภัยเนื่องจากนักท่องเที่ยวมักจะนิยมใช้บริการมอเตอร์ไซต์รับจ้างเป็นจำนวนมาก และยังสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า