เจ้าบ่าวขันหมากโหด! ดอดเข้าพบตร. รับเป็นเจ้าของปืน แต่ไม่ได้ยิง

คดีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองใช้อาวุธปืนยิงฉลอง ระหว่างแห่ขบวนขันหมากจนกระสุนพลาดถูกนายธเนศตร กินวงค์ อายุ 36 ปี ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กดดันจนกลุ่มผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในงานรวม 5 คน นำอาวุธปืนขนาด 9 มม. 3 กระบอก และขนาด .45 มม. 1 กระบอก เข้ามอบตัว และทางตำรวจได้แจ้งข้อหาเตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดี พร้อมไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ แล้วนั้น
 
ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 ก.พ.) เจ้าบ่าวในงานชื่อนายสุเมธ ล้อมรอบ อายุ 25 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจพร้อมกับให้การยอมรับว่า อาวุธปืนขนาด .45 มม. ที่เพื่อนในกลุ่มใช้ยิงเป็นของตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนอนุญาตให้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 50,000 บาท พร้อมนัดให้นำอาวุธปืนยาวที่ตัวเองถือ และถ่ายลงโซเชียลมามอบให้กับตำรวจในวันนี้ (28 ก.พ.) เพื่อตรวจสอบว่ามีทะเบียนและครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่
 

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หนึ่งในบุคคลที่ยิงปืนในขบวนขันหมาก ได้เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มเติมอีก 1 คน เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง 3 ข้อหา 1.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควรฯ และ 3.ยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา ส่วนนายประเสริฐ นพรัตน์ อายุ 44 ปี เจ้าของอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ให้นายวศิน กองแก้ว ยืมใช้ยิง เบื้องต้นได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกไปแล้ว

 
ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.(สอบสวน) เปิดเผยว่า ทางฝ่ายสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าวที่ยังอยู่ในระหว่างหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า