เจ้าสาวสุดช้ำ หลงเล่ห์กลร้านเวดดิ้ง หลอกให้จ่ายเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่งานเน่าไม่สมราคา

หนึ่งในเจ้าสาวที่ถูกผู้ดูแลร้านเวดดิ้งหลอก  เปิดใจว่ายอมกัดฟันจ่ายเงินสารพัดเพื่อให้งานแต่งในฝันเกิดขึ้น แม้จะรู้ว่าหลงกล

น้องฟ้า ผู้จัดการฝ่ายการตลาดจากบริษัทมีชื่อเสียงกลางเมืองกรุงฯ เจ้าสาวหมาดๆ  ที่เพิ่งแต่งงานเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เปิดเผยกับไบรท์ทีวี ช่อง 20 ถึงเรื่องที่ถูก เล่ห์กลโกง จากผู้ดูแลร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่ง  ย่านพัฒนาการ56

เริ่มต้นจาก น้องฟ้าและแฟนหนุ่ม ได้ไปงานเวดดิ้งแฟร์เมืองทองธานี เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 พบกับ ร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ56 บริการการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรตั้งแต่แจกการ์ด จัดทำของชำร่วย จัดชุดแต่งงานบ่าวสาว ถ่ายรูป แต่งหน้า ทุกอย่างที่งานมงคลปฏิบัติ เสียค่าใช้จ่าย 1 แสนบาท ซึ่งขอให้จ่ายภายในงานเมืองทองเท่านั้น น้องฟ้า ยอมจ่ายเพราะเธอหวังให้วันวิวาห์ที่มีครั้งเดียวในชีวิตสมบรูณ์แบบ

(ภาพผู้ดูร้านพรีเวดดิ้ง)

หลังจากนั้นเล่ห์กลโกงของ ผู้ดูแลร้านพรีเวดดิ้งรายนี้ก็เริ่มขึ้น เมื่อไปที่ร้านเวดดิ้ง น้องฟ้าแทบหมดแรงเพราะร้านไม่ได้หรูหราอย่างที่โฆษณา ชุดเจ้าสาวก็แสนเก่า จึงเจรจาขอให้ตัดชุดแบบเช่าตัด ผู้ดูแลร้านรายนี้ จึงเริ่มรีดไถน้องฟ้า ให้จ่ายค่าผ้า 6,000 บาท ต่อมาเมื่อเลือกการ์ดแต่งงาน ใบละ 15 บาท น้องฟ้า แทบลมจับ เพราะกระดาษแสนจะด้านและราคาถูก

ก่อนวันแต่งจริง ยังรีดไถให้น้องฟ้าจ่ายค่าแต่งหน้าเพิ่มอีก ครั้งละ 9,000บาท ซึ่งมี 3 งานพิธี รวม 27,000 บาท ต่อมาเมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน ปรากฏว่าชุดเจ้าบ่าวไม่มีให้ อ้างว่าตัดไม่ทัน เจ้าบ่าวของน้องฟ้า ต้องไปซื้อชุดสูทมาใส่เอง ส่วนชุดแต่งงานของน้องฟ้า เธอต้องไปนั่งเฝ้าคนตัดชุดที่แอบกระซิบว่า ทางคู่กรณีเพิ่งจะสั่งตัดชุดก่อนวันงานเพียงแค่ 10กว่าวันเท่านั้น  ซ้ำร้ายผ้าที่นำมาตัดเย็บก็ไม่ใช่เนื้อผ้าที่ตกลงไว้ แต่เธอก็ยอมใส่เพื่อจะได้มีชุดใช้ในงาน และต้องจ่ายมัดจำค่าเสียหายไปอีก 50,000บาท

เมื่อถึงวันแต่งงาน นึกว่างานจะลุล่วง แต่ช่างภาพที่มาถ่ายภาพกลับไม่ได้นำภาพมาให้น้องฟ้าตามที่ตกลงไว้  ซึ่งช่างภาพบอกว่า ผู้ดูแลร้านเวดดิ้ง ไม่ยอมจ่ายค่าแรง

หลังวันงาน น้องฟ้านำชุดเจ้าสาวไปส่ง และไม่เอาความกับร้านที่หาชุดเจ้าบ่าวให้ไม่ทัน และขอเงินมัดจำคืน ปรากฎว่า ผู้ดูแลร้านไม่อยู่ เด็กในร้านชื่อ เม้าท์ จึงขอให้น้องฟ้ากลับมาเอาเงินมัดจำ 50,000บาท ภายหลัง แต่เมื่อโทรมาสอบถามก็มักถูกบ่ายเบี่ยงว่าผู้ดูแลร้าน ไม่อยู่เสียทุกที และในที่สุดก็ปิดร้านนี้ไปเมื่อวันที่ 20 กว่า ของเดือนมกราคมที่ผ่านมา

น้องฟ้า จึงรวมกลุ่มสร้างเฟซบุ๊กและไลน์ พบว่ามีคนที่ถูกหลอกลวงจาก ผู้ดูแลร้านคนนี้กว่า 70 คน กลุ่มแรก 45 คน คือเจ้าบ่าวเจ้าสาว อีกกลุ่มคือพวกรับงานต่อ โดยได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ประเวศแล้ว

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า