เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ประชุมเจ้าหน้าที่ติดตามหนุ่มชาวเช็กที่หลบหนีเข้ามาในประเทศไทยซึ่งเป็นบุคคลอันตรายเนื่องจากติดเชื้อเอดส์ พร้อมเตือนให้หญิงสาวระมัดระวังตัว

พล.ต.ต.พงษ์เดช พรมหมิจิตร รอง ผบก.ภ.5 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอาชญากรรมในพื้นที่ รวมทั้งตามข้อสั่งการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) โดยเฉพาะคดีอาชญากรรมข้ามชาติ ซึ่งล่าสุด พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ รอง ผบ.ตร. ได้ประชุมบริหารและป้องกับปราบปรามอาชญากรรม และได้มีข้อสั่งการและกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศติดตามสืบสวนจับกุมตัว นาย ฟรายเฟอร์ เซเด็ก (PFEIFER ZDENED) อายุ 50 ปี สัญชาติเช็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับลำดับที่ 26 3510/2015 ลงวันที่ 2 ธ.ค.2015 จากศาลประเทศสาธารณรัฐเช็กซึ่งเป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีพฤติกรรมในการแพร่เชื้อเอดส์ให้แก่หญิงสาว

ทั้งนี้ นายฟรายเฟอร์ เซเด็ก (PFEIFER ZDENED) ได้ก่อคดีที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ก่อนหลบหนีเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2557 และได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ ในหลายภูมิภาคของประเทศไทย เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า นายฟรายเฟอร์ ยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทยและอาจอาศัยอยู่ในเมืองท่องเที่ยว

พล.ต.ต.พงษ์เดช พรมหมิจิตร รอง ผบก.ภ.5 ระบุว่า จากข้อมูลพบว่า นายฟรายเฟอร์ เมื่อเดินทางถึงประเทศไทยได้ไปท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต และต่อมาทางตำรวจสากลได้ประสานมาว่าบุคคลนี้เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากเป็นผู้ติดเชื้อเอชไอวีแต่กลับมีพฤติกรรมหลอกหญิงสาวมาร่วมหลับนอนจนมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อและติดเชื้อเอชไอวีมาแล้ว กระทั่งมีการแจ้งความและออกหมายจับในต่างประเทศ ต่อมา นายฟรายเฟอร์ ได้หลบหนีมาประเทศไทย และเชื่อว่าจะยังคงมีพฤติกรรมดังกล่าวอีก ซึ่งตอนนี้ได้สั่งการให้ตำรวจทั้ง 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบนเร่งติดตามล่าตัวหากพบให้ดำเนินการจับกุมทันที

ขณะเดียวกันได้ฝากเตือนหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในแหล่งท่องเที่ยว ไม่ควรหลงเชื่อชาวต่างชาติที่เข้ามาตีสนิท และหากพบชาวต่างชาติรายนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ทันทีเพื่อจับกุมส่งกลับประเทศต้นทางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า