เตือนภัย! เผยคลิปโค้งอันตราย “แยกคลองถม” รถแหกโค้งล้มบาดเจ็บเกือบทุกวัน วอนขับรถระมัดระวัง

โซเชียลมีเดียแชร์คลิปผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Gotcha JailbreakShop” โพสต์วิดีโอจากเพจส่วนตัวเพื่อเตือนภัยให้กับกลุ่มนักศึกษา และประชาชนที่สัญจรผ่านถนนสายท่าขอนยาง–ขามเรียง จ.มหาสารคาม หรือที่รู้จักคนในละแวกนั้นว่า แยกตลาดคลองถม ว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.09 น. รถจักรยานยนต์หลุดโค้งคลองถม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) ขับมาเร็วเข้าโค้งในมาทำให้ออกโค้ง ตกใจเบรคไม่อยู่รถสบัดทำให้ทรงตัวไม่อยู่ ชนเกาะข้างทาง รถข้ามกระเด็นมาอีกฝั่งหลังจากเสียหลักคนขับน่าจะหัวชนฟุตบาทอีกรอบ จนเป็นที่น่าสนใจและมีคนมากดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เผยถึงนาทีระทึกขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็วหลายมุม เกิดเสียหลักหลุดโค้งเกือบทุกวันจนผู้ขับขี่ร่างกระเด็นมานอนอยู่กับฟุตบาทฝั่งตรงกันข้ามซึ่งให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและมีผู้เสียชีวิตมาแล้ว ขณะที่นายกเทศมนตรีตำบลขามเรียง ได้ติดไฟส่องสว่างและทำป้ายกำหนดความเร็วตลอดจนติดตั้งลูกระนาดหน้าที่บริเวณผิวถนนเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุแล้วแต่ยังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง วันนี้ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น จ.มหาสารคาม ได้ลงพื้นที่และเข้าไปขอดูคลิปวิดีโอในกล้องวงจรปิด ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาด้วยความเร็วสูงเข้าโค้งในมาทำแต่เกิดตกใจเบรกไม่อยู่ รถสะบัดทำให้ทรงตัวไม่อยู่ชนเกาะข้างทางแล้วเสียหลักหลุดโค้งรถข้ามกระเด็นมาอีกฝั่ง จนคนขี่ร่างกระเด็นมานอนฟุบอยู่กับฟุตบาทฝั่งตรงข้ามบริเวณทางโค้งตลาดนัคลองถม ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

นายชิตณรงค์ มโนชัย เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ในช่วงเวลากลางคืนได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งที่บริเวณทางโค้ง หรือที่ชาวบ้านหรือนิสิตเรียกกันติดปากว่าทางโค้งตลาดนัดคลองถมทางเข้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในช่วงเวลากลางคืนจะได้เสียงรถชนกันหรือรถแหกโค้งเป็นประจำทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูซึ่งทราบว่ามีรถรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาด้วยความเร็วเข้าโค้งในมาทำแต่เกิดตกใจเบรกไม่อยู่ รถสะบัดทำให้ทรงตัวไม่อยู่ชนเกาะข้างทางแล้วเสียหลักหลุดโค้งรถข้ามกระเด็นมาอีกฝั่ง จนคนขี่ร่างกระเด็นมานอนฟุบอยู่กับฟุตบาทฝั่งตรงข้ามบริเวณทางโค้งตลาดนัดคลองถมทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้านชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว เล่าว่า โค้งนี้เป็นโค้งที่อันตรายทำมุมเกือบ 120 องศา หากขับรถไม่ระมัดระวังก็จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ใช้ถนนเป็นนักศึกษา และชาวบ้านใกล้มหาวิทยาลัย นอกจากนี้โค้งตลาดคลองถมจะมีตลาดนัดทุกวัน รถจักรยานยนต์จอดแน่นในช่วงเวลาเย็น และกลางคืนโดยส่วนมากเกิดอุบัติเหตุตอน 5 ทุ่มเป็นต้นไป สาเหตุส่วนใหญ่จะหลุดโค้งทำให้เสียหลักเนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็ว คาดว่าน่าจะเป็นคนต่างถิ่นที่ผ่านเพราะไม่ชินเส้นทาง ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ขณะที่ นายสมชาติ บุตรราช นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดอุบัติเหตุบริเวณทางโค้งคลองถม ทางเทศบาลฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะที่ผ่านมาได้รับเรื่องและทำการตรวจสอบ แต่ในเบื้องต้นบริเวณดังกล่าวทางเทศบาลได้ติดไฟส่องสว่างและทำป้ายกำหนดความเร็วตลอดจนลูกระนาดแล้วหน้าที่บริเวณผิวถนน เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุ รวมทั้งบริเวณนั้นเป็นจุดที่มีสัญญาณไฟจราจร ซึ่งเป็นการป้องกันอุบัติภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างเต็มที่แล้ว เบื้องต้นขอให้ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้ความระมัดระวัง ขับขี่รถด้วยความเร็วตามที่กำหนด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า