เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 ลงพื้นที่ติดตามคดีคนร้ายยิง น.ส.รสิตา ไขสุบิน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/7 ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิต ที่ริมถนนสายบ้านโนนงาม-บ้านเซิน เขตบ้านโนนงามน้อย หมู่ 2 ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หลังใบหูซ้าย และต้นแขนขวา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.20 น. วันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สารโภคา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน สภ.สุวรรณคูหา ชุดปราบปราม ออกสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชุติพนธ์ เหล่าบัณฑิต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ 2 ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นเจ้าของลานมันอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. จึงติดตามไปจับกุมที่บ้าน ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ

 โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งจากการสอบสวนนายชุติพนธ์ ให้การรับสารโดยอ้างว่า ตนกับผู้ตายคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกระบะโตโยต้า พรีรันเนอร์ ทะเบียน บฉ 6605 หนองบัวลำภู ไปส่งแฟนสาว ซึ่งเป็นนักร้องร้านอาหารแถว บขส.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปขึ้นเครื่องบินที่ จ.อุดรธานี หลังรับมาอยู่บ้านได้ 3 วัน แต่ด้วยความที่ตนเสพยาบ้าไป 7 เม็ด จึงทำให้เกิดอาการสับสน และมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้ชักเอาปืนมาวางไว้บนตัก แฟนสาวเห็นปืนก็พูดขึ้นมาว่า “ป๋าจะยิงหนูหรือ” ก็สะดุดคำว่า “ป๋า” เพราะไม่อยากให้เรียก จึงใช้ปืนยิงถูกที่แขนขวา จากนั้นแฟนสาวเปิดประตูรถจึงยิงซ้ำอีกนัดแล้วตกจากรถไป หลังจากนั้นตนก็ขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ก็ปิดประตูรถแล้วกลับมาบ้าน จนถูกตำรวจติดตามมาดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำรถกระบะคันเกิดเหตุมาตรวจค้น ก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 8 เม็ด

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจดูของกลาง พร้อมไปสถานที่เกิดเหตุโดยมีชาวบ้านมามุงดู ทั้งนี้เจ้าของฟาร์มหมูที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ช่วงนั้นอยู่ในฟาร์มได้ยินเหมือนเสียงประทัด เลยพากันออกมาดูก็พบศพผู้หญิงอยู่ริมถนน จึงได้แจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า