แม่ร่ำไห้! หลับตากี่ครั้งก็ยังเห็นภาพ “น้องเพ้นท์” หลับไม่มีวันตื่น

แม่น้องเพ้นท์ร่ำไห้! หลับตากี่ครั้งก็ยังเห็นภาพน้องหลับไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกแล้ว เผยยังช็อก เสียใจคู่กรณี ไม่ลงมาดู ร้องขอความเป็นธรรม ตำรวจใช้ดุลพินิจบอกคู่กรณีไม่เมาแต่ไม่ใช้เครื่องเป่าแอลกอฮอล์

จากกรณี “น้องเพ้นท์” หรือ ด.ญ.ภูริชญา ราฎร์เจริญ อายุ 3 ขวบ ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน ได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว มีเลือดคั่งในสมอง ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.61 ที่ผ่านมา จนกระทั่ง วันที่ 7 พ.ค.61 เมื่อเวลา 14.28น. น้องเพ้นท์ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ซึ่งทางญาติได้ตั้งศพไว้ที่วัดหนองแกประชาสรรค์ ตำบลหนองปลาไหล อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดหนองแกประชาสรรค์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติและแขกที่มาร่วมงาน โดย น.ส.นิรมล ศรีภุมมา อายุ 28 ปี แม่ของน้องเพ้นท์ และเป็นผู้ขับรถในวันเกิดเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุตนขับรถออกจากห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้ากลับบ้าน โดยน้องเพ้นท์กำลังนอนหลับอยู่ที่เบาะด้านหลังรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกำลังขับรถตามหลังรถหกล้อบรรทุกสับปะรดมาเต็มคันอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นว่า ในเลนฝั่งตรงข้าม มีรถเก๋งสีดำ ขับกินเลนเข้ามาหารถบรรทุกหกล้อ จึงได้ชะลอรถ เผื่อว่าหากรถเก๋งสีดำชนกับรถหกล้อ ตนจะได้ไม่เป็นอะไร แต่หลังจากที่รถเก๋งสีดำได้เฉี่ยวชนกับรถหกล้อแล้ว รถเก๋งสีดำยังมาเฉี่ยวชนที่ด้านหน้ารถของตน จนรถเสียหลักหมุนตกลงข้างถนน

น.ส.นิรมล เผยว่า ทุกวันนี้ยังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกครั้งที่หลับตา ก็ยังเห็นภาพวินาทีเกิดเหตุ เห็นภาพหน้าน้องเพ้นท์ กำลังนอนหลับ ไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกแล้ว โดยหลังเกิดเหตุตนเป็นคนอุ้มร่างน้องออกจากรถขึ้นมาที่ถนน ตะโกนเรียกให้คนมาช่วยพาลูกส่งโรงพยาบาล วินาทีนั้นความเป็นแม่ทำให้ตนทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกได้ไปหาหามอเร็วที่สุด แต่รถคู่กรณีที่เป็นรถเก๋งสีดำ กลับไม่ลงจากรถมาช่วยดู ทั้งๆที่คนขับรถเก๋งสีดำไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย สักพักมีคุณลุง มาช่วย ตนจึงฝากลูกไว้กับลุง เพื่อวิ่งลงไปที่รถเอาเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ จากนั้นได้มีพลเมืองดีทราบภายหลังว่าเป็นคุณครู สังกัดโรงเรียนบ่อพลอยรัชดาภิเษก อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้อาสาขับรถพาตนและน้องเพ้นท์ไปส่งที่โรงพยาบาล เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าหากน้องเพ้นท์รับฟังได้ อยากจะพูดกับน้อง น.ส.นิรมลกล่าวทั้งน้ำตาว่า แม่คิดถึงหนูมาก หนูคือแก้วตาดวงใจของแม่ แม่ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แม่รับไม่ไหว ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ น้องเพ้นท์จะอยู่ในใจของแม่ตลอดไป

ส่วนเรื่องทางคดีนั้น ตนยังติดใจเรื่องที่ตำรวจ ไม่ยอมให้คู่กรณีเป่าแอลกอฮอล์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้คำพูดบอกกับตนว่า ใช้ดุลพินิจดูแล้วว่าคนขับรถเก๋งสีดำไม่เมา ซึ่งทราบภายหลังว่าคนขับรถเก๋งสีดำเป็นถึงนายทหาร ซึ่งตนยังข้องใจกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ทำไมตำรวจถึงใช้ความรู้สึกมาตัดสินว่าใครเมาหรือไม่เมา และจนถึงตอนนี้ ครอบครัวของตนก็ยังไม่ได้รับการเยี่ยวยาใดๆจากทางคู่กรณี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า