บรรยากาศที่ บริษัท วิซาร์ด โซลูชั่น จำกัด หรือโคเรียคิงประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้ากระทะโคเรียคิง ทีมข่าวไบรท์ทีวี มาติดตามเรื่องของการเคลื่อนไหวเรียกร้องเยียวยาจากกระทะโคเรียคิงหลังจากที่เมื่อวานไม่มีการเปิดเจรจาระหว่างมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค
ซึ่ง ทางทีมทนายความของบริษัทเปิดเผยกับไบรท์ทีวีว่า บริษัทจะเยียวยาในเงื่อนไข ให้ผู้บริโภคในกรณีที่ไม่พึงพอใจในการใช้งาน เช่น ทอดอาหารแล้วติดกระทะ เพราะหากทำตามที่คู่มือการใช้งานอย่างถูกวิธีก็จะไม่เกิดการติดกระทะ หรือไม่พึงพอใจในการใช้งาน แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขของบริษัท โดยให้ผู้บริโภคติดต่อผ่านทางฝ่ายบริการลูกค้าของบริษัททราบว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาประมาณ 2 – 3 ราย แต่ยังไม่ได้นัดเจอเพื่อตกลงในการชดใช้เงินคืนซึ่งต้องดูตามความเหมาะสม