เฒ่าหื่น ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนและอนาจารเด็ก เข้ามอบตัวพร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อพยานหลักฐานแน่สามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้

วันนี้ (13 ธันวาคม 2560) เวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมืองลำปาง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พ่อเฒ่าวัย 73 ปี ชาวจังหวัดลำปาง เข้าพบ ร.ต.อ.หญิงสุพาศรี จิโนเขียว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เพื่อให้ปากคำในกรณีกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า หลังที่เกิดเรื่องดังกล่าวตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนเด็กหญิงคนดังกล่าวต่อหน้าสหวิชาชีพและได้สอบปากคำผู้ปกครองและพยานไปเรียบร้อยแล้ว

ในวันนี้ ผู้ต้องหาได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง โดยเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธและขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ พยายามกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 13 ปี และ พรากเด็กไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร หลังจากนี้ก็จะได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง

ส่วนกรณีที่เด็กให้การว่า ยังมีชายสูงอายุอีก 2 คน ที่จับหน้าอกนั้น ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบว่าเป็นความจริงหรือไม่และยืนยันว่าจะให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมุติ) ได้พาเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อเฒ่ารายนี้ ที่ได้พาเด็กหญิงบี ไปทำอนาจารในห้องน้ำของวัดและห้องน้ำของสวนสาธารณะเขื่อนยางบ้านดงไชย รวมแล้วกว่า 10 ครั้ง ตลอดเกือบหนึ่งปี โดยแต่ละครั้งพ่อเฒ่าจะให้เงิน ครั้งละ 300-500 บาท

โดยครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ห้องน้ำภายในสวนสาธารณะเขื่อนยางฝั่งบ้านดงไชย พ่อเฒ่าได้ล่อลวงเด็กหญิงบี ไปที่ห้องน้ำอีกครั้งและได้พยายามที่จะสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป แต่เด็กหญิงบีเจ็บและได้ส่งเสียงร้องออกมา จนมีชาวบ้านได้ยินเสียงจึงได้เข้าไปดู พ่อเฒ่ารายนี้จึงทิ้งเงินไว้ให้เด็กหญิงบี จำนวน 500 บาท ก่อนที่จะวิ่งออกจากห้องน้ำและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดนั้น ได้มีการควบคุมพ่อเฒ่ารายนี้ เข้าเรือนจำเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา “ไอ้โดด” เฒ่าหื่นลวงเด็กทำอนาจารตามห้องน้ำวัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า