ยังวุ่นไม่เลิก กรณีนำรถ BMW ไปล้างที่คาร์แคร์แล้วถูกขายต่อ ล่าสุด เจ้าของรถเดินทางมาให้ปากคำกับสภ.คูคตแล้ว พร้อมมีของกลางรถหรู ที่ถูกอายัดและส่งกลับมาถึงแล้ว

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุว่า รถ BMW Z4 สีดำหมายเลขทะเบียน1414 กรุงเทพมหานคร หายขณะนำไปล้างที่ร้านชื่อคาร์แคร์แห่งหนึ่งแถว ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเจ้าของรถได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต ก่อนที่จะพบรถอีกครั้ง ที่ด่านจุดตรวจของ สภ.ระยอง พบว่า เป็นรถที่แจ้งหายไว้ จึงได้อายัดและนำรถคันดังกล่าว ส่งกลับมาที่ สภ.คูคต โดยรถของกลางมาถึงตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ส.ค. ) ล่าสุด เจ้าของรถคือ นายพงศธร ได้เดินทางมาให้ปากคำกับ ร้อยเวรคดีนี้อยู่

สำหรับคดีดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องหลายบุคคล ซึ่งเมื่อวานนี้ นายอเนกพันธ์ อินทรักษา อดีตเจ้าของกิจการคาร์แคร์ ได้นำเอกสารหลักฐานการทำสัญญาโอนสิทธิ์การเช่าคาร์แคร์ ที่ได้ทำไว้กับ นางสาววรณิสร์ บัวรา หรือ เมย์ ซึ่งเป็นเจ้าของคนใหม่ โดยมาชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับตนเอง แต่ต้องแจ้งความ เนื่องจากอาจจะทำให้ตนเองเกิดความเสียหายได้

ขณะที่ น.ส.เมย์ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต เล่าว่า นายพงษ์เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ได้นำรถมาล้างที่ร้านจริง และขอให้ช่วยขายรถคันนี้ให้ ซึ่งตนเองติดต่อกับผู้ซื้อได้และมีการวางเงินมัดจำกันในราคา 350,000 บาท โดยที่ทุกขั้นตอนนายพงศธร รู้หมด มีหลักฐานครบถ้วน คาดว่ากระแสข่าวในโซเชียล เกิดจากภรรยาของนายพงศธรเจ้าของรถไม่ทราบว่าสามีได้ขายรถ จึงนำข้อความไปโพสส์ในเฟสบุ๊ค พร้อมยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจ และเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มาเกิดปัญหาตรงที่ นายพงศธร ได้ติดต่อเพื่อขายรถให้กับผู้ซื้ออีกราย คือ นายธนกร โดยติดต่อกับเจ้าของรถโดยตรง ซึ่งได้เบอร์โทรมาจาก น.ส.เมย์ กระทั่งตกลงที่จะซื้อขายกัน โดยมีหลักฐานยืนยันทั้งหมด พร้อมทำแคชเชียร์เช็คระบุสั่งจ่ายให้กับ นายพงศธร ตกลงกันในราคา 1,780,000 บาท และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ยกเลิกการซื้อขายแต่อย่างใด และระบุว่า มีการซื้อขายกันก่อนที่ น.ส.เมย์ จะขายให้กับคนใหม่ คือ น.ส.
แอนเนท มอร์รีส พริ๊ตตี้ ดารานักแสดงสาว แต่ข่าวที่ปรากฎ นายพงศธร กลับไปแจ้งว่า นำรถไปล้างที่คาร์แคร์แล้วถูกนำไปขาย จนเกิดเรื่องขึ้นมาดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต กล่าวเบื้องต้นจะได้เชิญตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบปากคำ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้ให้ข้อมูลเท็จและกระทำผิด ซึ่งทุกขั้นตอนอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนนางสาวเมย์ ขณะนี้มารับทราบข้อกล่าวหา ข้อหาลักทรัพย์ กับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ นางสาวเมย์ ยังได้แจ้งความกลับนายพงศธร ในข้อหาแจ้งความเท็จ และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า